5 xế hộp đắt nhất trong lịch sử nước Mỹ

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


Một chiếc Mustang đắt đến khóh tin khác là chiếc Shelby Eleanor GT500. Chiếc xe này nổi tiếng trong phim Gone in 60 Seconds với diễn viên Nicholas Cage, và có lẽ là chiếc Mustang được nhòm ngó nhiều nhất.


Ultimate Aero được đánh giá tốt hơn Veyron, ít nhất là trên giấy: Trọng lượng nhẹ hơn Bugatti hơn 1/3 tấn và công suất lớn hơn Bugatti 150 mã lực. Điều này nghe có vẻ hoàn toàn máy móc? Nhưng thêm đó là mức giá chỉ bằng một nửa so với Veyron, có lẽ bạn không khỏi băn khoăn mình thực sự đang trả cho điều gì ở xe Bugatti vậy?


Điều mà Saleen không thiếu, như bạn vừa thấy, chính là công suất. Nhìn nó cũng khá thu hút, có lẽ đó là lý do tại sao người Mỹ mua rất nhiều xe này từ năm 2000 đến 2004. Giá ban đầu là 550.000 USD, có hơi đắt so với một chiếc siêu xe sản xuất nội địa. Nhưng nó cũng là ngôi sao của bộ phim Bruce Almighty. Bởi vậy, theo ý kiến của tôi, mức giá này cũng thỏa đáng.


Với động cơ V8 có khả năng phá hủy tầng ôzôn và giết mọi sinh vật trên hành tinh này, Super Snake có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,5 giây (nhưng theo nhận định của những người đi xe này thì họ chỉ mất có 3 giây!). Nếu cái bạn muốn là khả năng cua ngoặt và bộ giảm xóc, thì bạn sẽ có được điều đó với Cobra.


Với công suất 550 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 lên gần 100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 200mph (~322 km/h), GT một lần nữa thổi bay Ferrari. Giá của một chiếc xe GT chỉ khoảng hơn 160.000 USD, tức là bằng một chiếc Ferrari 360 vốn chỉ có công suất 400 mã lực. Do vậy nếu xét trên phương diện siêu xe thì đó là mức giá khá rẻ, tuy nhiên đây vẫn là một trong 5 chiếc xe đắt nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn