Bugatti Veyron phiên bản vàng trắng

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Chiếc xe sang trọng được hoàn thiện với chất liệu sứ, hiện đang là tâm điểm của giới hâm mộ siêu xe. "Vàng trắng" được sản xuất để đánh dấu sự hợp tác giữa công ty Đức - Konigliche Porzellan-Manufaktur Berlin (KPM) và Bugatti. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên sử dụng sứ cả trong nội thất và ngoại thất.



"Đầu tiên, đây có vẻ là ý tưởng độc đáo khi sử dụng sứ trên xe hơi, đặc biệt là trên một chiếc xe nhanh nhất thế giới" - Tiến sĩ Stefan Brungs, giám đốc thương mại và marketting của Bugatti phát biểu. "Nhưng đây cũng là châm ngôn của Bugatti: sáng tạo với ý tưởng độc đáo trong khi vẫn phù hợp với chất lượng và thẩm mỹ..."


Jorg Woltmann - ông chủ của KPM nói rằng ý tưởng kết hợp giữa Bugatti và KPM được lấy cảm hứng từ nhà điêu khắc người Italia, Rembandt Bugatti (1884-1916) vốn nổi tiếng với những tạo hình về thế giới hoang dã.


Woltmann nói thêm "sự thúc đẩy mối quan hệ này đến từ những con voi của Rembrandt Bugatti... Đầu tiên, chúng tôi nghĩ tới việc kết hợp điêu khắc này vào trong sản phẩm. Sau đó chúng tôi nghĩ tới khả năng tích hợp hoàn toàn ý tưởng này vào chiếc Grand Sport. Và chúng tôi đã tạo ra món đồ sứ nhanh nhất thế giới".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn