Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011


Các chàng luôn thích những màu tóc sáng và thẳng vì họ thường nghĩ một mái tóc như vậy thực sự sạch sẽ và khỏe mạnh. Nhà nhân chủng học, tiến sỹ Helen Fisher cho biết: "Một mái tóc thẳng mượt cũng đồng nghĩa bạn là cô gái có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. Ngoài ra, nó còn chứng tỏ bạn thực sự nữ tính và cẩn thận".


Mái tóc dài, xoăn nhẹ cùng đôi môi tô son bóng và đôi mắt khói gợi cảm như Megan Fox sẽ khiến các chàng không thể rời mắt khỏi bạn. Tiến sỹ Fisher còn cho biết thêm: "Mái tóc đen bóng mượt chính là dấu hiệu của sự trẻ trung tràn đầy sức sống".


Chuyên gia tạo mẫu tóc Oscar Blandi cho biết: "Mái tóc ngắn với những lọn tóc hơi xoăn bồng bềnh như này sẽ có sức cuốn hút với nam giới bởi sự cá tính và ấn tượng của nó".


Kiểu tóc này rất hợp với những cô gái có khuôn mặt baby, trắng trẻo và có đôi gò má không quá cao. Nó thể hiện bạn là người phụ nữ tự tin và hấp dẫn.


Kiểu tóc này kết hợp với bộ váy dạ hội và bạn sẽ nổi bật giữa bữa tiệc. Ngay cả phụ nữ cũng phải bị thu hút bởi mái tóc này của Nikki Reed.


Đàn ông thích ngắm những cô gái biết tạo vẻ khác biệt và ấn tượng cho mình. Kiểu tóc buộc lệch qua một bên vai như America Ferrera là cách gây ấn tượng tốt nhất cho các chàng. Đây là kiểu tóc dành cho những cô gái có khuôn mặt dài, nó giúp khắc phục khuyết điểm, tạo sự trẻ trung và duyên dáng cho bạn gái.


Bạn tự tin về khuôn mặt của mình, vậy hãy chọn cho mình kiểu tóc buộc cao thế này. Đây là một trong những kiểu tóc ấn tượng nhất của cô nàng Michelle Trachtenberg. Chuyên gia tạo mẫu tóc Nathaniel Hawkins cho biết: "Trông bạn sẽ có vẻ nghịch ngợm, nhí nhảnh. đáng yêu và có đủ khả năng để lọt vào mắt xanh của bất kì chàng trai nào".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn