Cẩm nang làm đẹp nhanh cho phụ nữ luôn bận rộn

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Là một người tất bật với công việc gia đình không có nghĩa là bạn trông luộm thuộm, lôi thôi và quên đi những khái niệm làm đẹp cho bản thân mình. Một vài lời khuyên đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng từ Chuyên mục Đẹpsẽ giúp bạn luôn đẹp rạng ngời ngay cả khi bận rộn nhất. Hãy tham khảo và cảm nhận những điều khác biệt sắp đến với mình, bạn nhé!


Bạn bận rộn với công việc đồng nghĩa với nó là những quầng thâm ở mắt bắt đầu xuất hiện. Đầu tư một loại kem che khuyết điểm thật tốt là một cách hiệu quả nhất để bạn che đi những mệt mỏi trên khuôn mặt.


Một chút mascara sẽ giúp hàng mi của bạn trở nên cong hơn và dài hơn. Sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn được một loại mascara phù hợp ví dụ: có loại mascara chống thấm, làm dày mi, làm dài mi hay mascara chống gây dị ứng… Mỗi loại có một công dụng riêng đối với hàng mi của bạn. Nên chọn những loại mascara theo công dụng, nhu cầu của bạn, không nhất thiết phải chú trọng đến giá thành của nó.


Đối với phụ nữ, thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo nhất là lúc bạn đi tắm. Chính vì vậy mà sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hiệu quả có nghĩa là bạn đang dành một khoảng thời gian hiếm hoi của mình để thư giãn lấy lại cân bằng cho một ngày bận rộn.


Bạn là một phụ nữ bận rộn với công việc gia đình và chính những công việc bạn vẫn làm hàng ngày lại có thể gây ảnh hưởng xấu đến móng tay của bạn.


Một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại không tốn chút thời gian cũng như công sức nào đó là uống nhiều nước mỗi ngày. Nước là một yếu tố rất quan trọng cho cơ thể bạn. Cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là bạn cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho làn da của bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn