Cảm nhận sơ lược Motorola Droid 3

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011


Đã gần một năm kể từ khi Motorola DROID 2 ra mắt thị trường, và đến bây giờ chúng ta mới được chứng kiến chiếc điện thoại kế tục mang tên Motorola DROID 3. Phần cứng dĩ nhiên sẽ được nâng cấp đáng kể nhưng thiết kế lại vẫn giữ được những nét đẹp đặc trưng của dòng điện thoại DROID.


Motorola DROID 3 được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và một màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm. Hộp bao bì có thiết kế đơn giản, không có nhiều thông số về chiếc smartphone này. Phụ kiện đi kèm chỉ bao gồm tài liệu hướng dẫn sử dụng, dây nối microUSB và bộ sạc.



Thoạt nhìn chúng ta có thể thấy DROID 3 không có quá nhiều cải tiến so với DROID 2 về mặt thiết kế. Tuy nhiên màn hình có kích thước 4 inch và độ dày khoảng 12mm đã là những sự thay đổi rất đáng kể trong sản phẩm mới này. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng đồng đỏ, một chất liệu kim loại đặc biệt dành cho việc chế tạo súng, khiến cho DROID 3 rất bền và chắc chắn cộng với trọng lượng vừa phải. Mặt sau của máy phủ một chất liệu mềm nhằm chống bụi bẩn và cho cảm giác cầm thoải mái hơn.




Motorola DROID 3 cũng gây được ấn tượng mạnh ở phần bàn phím trượt cơ học. Bàn phím của máy thuộc dạng QWERTY với 5 hàng phím. Tuy nhìn bên ngoài các phím bấm này có vẻ phẳng và cứng nhưng khi sử dụng người dùng có thể nhận thấy rằng đây là một trong những bàn phím tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bàn phím QWERTY cải tiến cùng với những phím mũi tên sẽ đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất. HTC Touch Pro 2, T-Mobile G2 đều là những thiết bị có bàn phím cực tốt nhưng DROID 3 có lẽ mới chính là nhà vô địch ở mặt này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn