Cảm nhận Sony S1 và S2: 2 mẫu tablet quyến rũ

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Sony S1 là một tablet rất đẹp và cầm vừa tay. Màn hình 9,4" (độ phân giải 1280 x 768) có góc nhìn rộng cũng như màu sắc rực rỡ, đủ sức so sánh với Galaxy Tab 10.1. Mặt lưng có hoa văn mờ giúp người dùng cầm máy dễ hơn, chống trơn trượt và chống bám vân tay. S1 có trọng lượng nhẹ dù vẫn chưa bằng Galaxy Tab 10.1, tuy nhiên nó ăn điểm ở thiết kế chắc chắn.



Sử dụng HĐH Android 3.0 Honeycomb, Sony đã bổ sung thêm một cửa sổ "Favorites" trên thanh điều hướng cho phép truy cập nhanh các nội dung yêu thích hoặc truy cập gần đây. Nó có thêm một trình duyệt được tối ưu hóa cho tablet với tên gọi: Quick View. S1 cũng hỗ trợ cả Adobe Flash lẫn Adobe Air.



S2 là một trong những tablet độc đáo nhất mà chúng ta từng thấy. Sử dụng 2 màn hình 5,5", người dùng hoàn toàn có thể để S2 gọn trong túi quần và nó có vẻ cũng đầy tiềm năng sử dụng giống như máy chơi game Nintendo DS.


Thật không may, chính sự độc đáo của thiết kế 2 màn hình lại là một thách thức với các NSX ứng dụng. Sony đã đưa ra tiền thưởng 130.000 USD để các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng trên Adobe Air phù hợp với S2. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn chưa có ứng dụng của bên thứ 3 nào tận dụng được ưu thế này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn