Cận cảnh sê-ri cửa hàng Apple ‘nhái’ ở Trung Quốc

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011


Cửa hàng đầu tiên, ở bên ngoài có trang trí logo thương hiệu đặc biệt của Apple. Nhưng ngay cả với cửa hàng chính hãng ở Trung Quốc, Apple cũng không viết dòng chữ "Apple Store" bên dưới nhãn hiệu quả táo màu trắng. Và cửa hàng này lại còn cố tình viết “store” thành "STOER”.



BirdAbroad tìm thấy cửa hàng Apple thứ hai chỉ cách đó một góc phố. Giống như cửa hàng đầu tiên, nó có logo quả táo lớn màu trắng và chữ "Apple Store" không viết sai chính tả. Giữa lối vào là poster quảng cáo iPad 2 cực lớn.


Từ đó đi xuống một đoạn, BirdAbroad gặp tiếp một cửa hàng Apple thứ ba. Theo thông tin trên website Apple, công ty này chỉ có 4 cửa hàng chính hãng ở Trung Quốc, trong đó 2 ở Bắc Kinh và 2 ở Thượng Hải.


Nhân viên cửa hàng lập tức lên tiếng ngăn cản khi nhận ra blogger BirdAbroad đang chụp ảnh. BirdAbroad kể cô đã nói dối rằng mình và chồng thực ra là hai nhân viên Apple Mỹ đến thăm Trung Quốc và kiểm tra các cửa hàng địa phương. Sau đó, thái độ của nhân viên tại đây trở nên thân thiện hẳn.


Đội ngũ nhân viên tại đây cũng mặc đồng phục áo thun ngắn tay màu xanh với logo Apple màu trắng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


Khách hàng tự do dùng thử iPad 2.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn