Chiêm ngưỡng 10 mẫu bàn phím máy tính 'kịch độc'

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011


Ngoài ra, J84-2800làm hoàn toàn bằng cao đặc biệt, cho phép ngâm rửa trong dung dịch tẩy rửa và sát trùng. Model rất phù hợp với những khu vực yêu cầu vô trùng nghiêm ngặt, có thể cuộn lại và cất vào túi thoải mái nhé!


Sản phẩm hỗ trợ người dùng tùy chỉnh màu đèn LED theo sở thích cá nhân, phối màu sống động, chỉnh cường độ sáng tăng giảm mỗi khi bạn nhấn vào phím bất kỳ. Việc tùy chỉnh khá đơn giản với các nút cài đặt nằm phía dưới cụm phím điều hướng. Còn gì thích thú hơn việc bạn có thể sáng tạo màu sắc riêng cho mỗi hành động với trò chơi yêu thích nữa nhỉ!?


Chắc hẳn bạn từng tự hỏi: “Tại sao các phím lại không sắp xếp theo thứ tự ABCD? Làm như vậy có tốt hơn hiện giờ không?”. Tất nhiên, quy luật bố trí bàn phím theo phong cách QWERTY đã được nghiên cứu và kiểm chứng nên chúng ta không thể thay đổi trên bàn phím thông thường. Nhưng hàng độc DX1 lại thực hiện mọi việc rất dễ dàng. Với bàn phím này, bạn yên tâm tùy biến phím bấm theo thứ tự bất kỳ, muốn làm sao cũng ok hết nhá.


Đây không phải kiểu sản phẩm bình thường vì nó không tích hợp nút bấm vật lý. Thay vào đó, toàn bộ bàn phím giống như màn hình cảm ứng. Không có nhiều kích thước, màu sắc hay phong cách bố trí phím, model chỉ đơn giản là một bề mặt trơn láng với các phím cảm ứng. Hơn nữa, hệ thống dễ dàng chuyển đổi từ chế độ đánh máy sang xem video nét căng.


Hầu hết thiết bị di động đều tích hợp khả năng nhận dạng chữ viết tay. Tuy nhiên, rất hiếm bàn phím được bổ sung công nghệ này. Với thiết kế siêu mỏng và thời trang, sản phẩm dưới đây bao gồm một hệ thống nhận dạng chữ viết rất nhạy và hữu ích trong quá trình số hóa chữ viết tay của bạn.


Bàn phím đang góp phần thúc đẩy phát triển ngành công nghệ laser và hồng ngoại. Model đặc biệt có kích thước đầy đủ và hoạt động tốt trên mọi mặt phẳng. Khi bạn mở thiết bị phát laser, một bàn phím hoàn chỉnh với các chức năng cơ bản sẽ xuất hiện trước mặt. Hệ thống cho phép kết nối thông qua Bluetooth của máy PDA, smartphone, laptop hoặc PC.


Ngoài ra, màn hình LCD GamePanel gắn trực tiếp vào bàn phím cho phép trình chiếu hình ảnh, xem video và nhiều tính năng khác. Logitech G19 Gamingcũng bổ sung đèn chiếu giúp việc chơi game trong bóng tối dễ dàng hơn.


Một phát kiến không mới nhưng thực sự tuyệt vời. Không cần đến thiết kế rườm rà, chỉ cần sử dụng một thiết bị giải mã chuyển động của đầu ngón tay là bạn có thể điều khiển máy tính được rồi. Ý tưởng đã nghiên cứu thành công với nguyên mẫu đầu tiên xuất hiện vào năm 2001.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn