Chọn cổ áo hợp với khuôn mặt

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011



Đây là loại cổ áo kén chọn người mặc và chỉ dành cho những phụ nữ có cổ cao, khuôn mặt dài. Vì cổ lọ che gần hết phần cổ, nó sẽ cân bằng dáng vẻ của những bạn có thân hình dài và làm cho dáng vẻ trông cân đối hơn. Ngược lại, nếu bạn có khuôn mặt tròn, cổ ngắn và nhất là cằm có nọng, hãy tránh xa loại cổ này vì nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn như bị kẹp chặt lại và làm cho phần thân trên trông nặng nề thêm.


Là một trong những kiểu cổ áo được khai thác triệt để trong các kiểu đầm dạ hội. Cổ áo đế chế có đặc điểm là đường cổ áo chữ V kết thúc tại đường cúp đế chế nằm ngay dưới chân ngực. Nó sẽ để lộ khá nhiều da thịt nhưng trông vẫn sang trọng và cổ điển vì đường cúp ngang không quá sâu.


Những người phụ nữ có thân hình đẫy đà nên chọn trang phục có cổ tròn sâu. Loại cổ áo này làm cho cả thân người lẫn khuôn mặt trông thon thả hơn, và rất lí tưởng cho những phụ nữ có khuôn mặt lớn. Nó sẽ đem đến ảo giác của sự cân đối.


Trừ phi bạn có khuôn mặt trái xoan và có lợi thế là dễ dàng mặc được nhiều loại cổ áo, còn nếu không bạn cần cân nhắc loại cổ áo thích hợp cho khuôn mặt của mình khi lựa chọn trang phục nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn