Cristiano Ronaldo lại tậu siêu xe khủng

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh là người rất mê siêu xe, hiện tại Cristiano Ronaldo đang sở hữu một loạt tên tuổi lớn trong làng xế hộp như Porsche, Ferrari, Mercedes và Bentley. Như chúng ta đã biết vào năm 2009, cầu thủ nổi tiếng này cũng đã từng bỏ đi một chiếc siêu xe Ferrari 599 GTOmàu đỏ sau khi gặp tai nạn.


Một fan hâm mộ tại Manchester đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội này để sở hữu chiếc Mercedes-Benz C-Class của cầu thủ đắt giá nhất thế giới chỉ với 10,795 bảng Anh (tương đương 18,336 USD). Tron khi đó, chiếc Bentley Continental GTC Speed được bán với giá 114,995 bảng Anh (tương đương 195,330 USD).


Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2009, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha, Ronaldotừng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ trên thị trường thế giới bằng bản hợp đồng đắt nhất từ trước đến nay, trị giá 80 triệu bảng (tương đương 135,95 triệu USD) từ Manchester United sang Real Madrid, nơi anh nhận được mức tổng thu nhập cực "khủng" khoảng 29 triệu bảng/năm. Vì vậy các bạn đừng bao giờ nghĩ rằng Ronaldo bán xe cũ là bởi anh ta thiếu tiền tậu chiếc Ferrari 599 GTO màu đen.




Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn