Thế giới số 24G – Thế giới hàng chính hãng đã có mặt tại Việt Nam

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Thế giới số 24G – Mô hình bán lẻ kỹ thuật số hiện đại đầu tiên tại Việt Nam


Với sự đầu tư mạnh mẽ, lâu dài và toàn diện của các tập đoàn, các sản phẩm của Thế giới số 24G luôn được tài trợ giá đặc biệt từ chính hãng. Không những thế “Thế giới số 24G” còn cam kết hàng loạt các dịch vụ trọn gói miễn phí theo suốt vòng đời sản phẩm. Các DỊCH VỤ TRỌN GÓI: cài đặt phần mềm ứng dụng tiện ích miễn phí, cùng đầy đủ dịch vụ hòa mạng internet, dịch vụ viễn thông, truyền hình, … giúp khách hàng khai thác hết các dịch vụ trên sản phẩm, mang lại sự tiện ích và quyền lợi tối đa cho khách hàng.


Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại THẾ GIỚI SỐ 24G nhấn mạnh:“Với định hướng phát triển ra chuỗi 100 cửa hàng trên toàn quốc, Thế giới số 24 G mong muốn sẽ xác lập một chuẩn mực mua sắm mới, giúp người tiêu dùng ngày càng được hưởng nhiều quyền lợi, chất lượng mua sắm và dịch vụ tốt nhất, không thua kém các nước phát triển".


Để đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, THẾ GIỚI SỐ 24G tặng ngay 24,000 THẺ KHÁCH HÀNG DANH DỰ cho 24,000 khách hàng đầu tiên đến các cửa hàng THẾ GIỚI SỐ 24G đăng ký thành viên trong tuần lễ khai trương mà không cần mua hàng với quyền lợi VIP vĩnh viễn. Có thẻ thành viên, khách hàng sẽ được giảm ngay 10 – 20% khi mua phụ kiện, ứng dụng, phần mềm, game… Được giảm thêm 2% trên nguyên giá khi mua sản phẩm ký thuật số cùng rất nhiều quyền lợi đặc biệt, thường xuyên từ các hãng và THẾ GIỚI SỐ 24G.


Nhân sự kiện khai trương Thế giới số 24G, các tập đoàn công nghệ tài trợ trực tiếp với mức ưu đãi tối đa trên hàng loạt sản phẩm, từ những sản phẩm cấp cao đang được ưa chuộng đến những sản phẩm ở mức giá thấp. Đây là cơ hội lớn để người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được những sản phẩm kỹ thuật số ưa thích:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn