Hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone 5? - PC World VN

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011


Tuy nhiên, hình ảnh mà người đọc nọ cung cấp không được rõ ràng lắm. Người đàn ông bí ẩn trong những tấm hình này được cho là một nhân viên của Apple khi trên đường về nhà từ San Francisco (chỉ là dự đoán vì trông người này cũng hệt như những dân công sở bình thường khác). Như các bạn có thể thấy, thiết bị Mac trong tay anh ta nhìn rất giống với iPhone 3GS hoặc iPod Touch.



Khi mang những hình ảnh này phóng lên màn hình TV để có chất lượng khá hơn, các chuyên viên kỹ thuật của Gizmodo nhìn vào thân máy cong và phím âm lượng và cho rằng thiết bị này cực kỳ giống iPhone 3GS và cho rằng người chụp đã chỉ chụp được “một người đang dùng iPhone 3GS hoặc iPhone 4”. Thật khó để xác định khi mà 80% thân máy đã bị tay của chủ nhân nó che khuất.


Nhưng các chuyên gia này cũng nói rằng chiếc điện thoại này nhìn có vẻ rất hợp với mẫu vỏ được đồn là của iPhone 5 mới bị rò rỉ gần đây, nhưng không thể xác định lưng máy được làm từ kính hay nhựa. Cũng chẳng xác định nổi là máy có màn hình lớn hơn hay phím Home to hơn như các tin đồn trước đây không.


Vỏ bên trái được cho là của iPhone 5.


Hay iPhone 5 sẽ có dạng lưng vát như iPad 2 và quay lại với vật liệu nhôm?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn