Khắc phục nhược điểm mặt to, mắt nhỏ

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011


Nếu bạn luôn mất tự tin vì khuôn mặt to, đôi mắt nhỏ và chiếc mũi bè, hãy tham khảo kiểu trang điểm dưới đây.


Bước 1: Chuẩn bị đồ nghề để "làm phép", gồm: phấn mắt, nền, kem che khuyết điểm, dán mí, mi giả...


Bước 2: Sử dụng kem nền, chấm các điểm trên khuôn mặt và tán đều. Sau đó, sử dụng kem che khuyết điểm ở các vùng thâm đen, như quanh mắt, cánh mũi, cằm, điểm đen trên má.


Sử dụng phấn màu sáng (xem hình trái), đánh dọc sống mũi để tạo mũi cao. Và đánh phía cằm thu cho khuôn mặt nhỏ và chiếc cằm có cảm giác dài hơn.


Bước 3: Sử dụng phấn màu sáng (xem hình trái), đánh dọc sống mũi để tạo mũi cao. Và đánh phía cằm thu cho khuôn mặt nhỏ và chiếc cằm có cảm giác dài hơn.


Bước 4: Sử dụng miếng dán mí mắt. Cắt miếng dán vừa với mí mắt thật, sau đó, khéo léo dán đều, vuốt thẳng để đôi mắt trông đẹp hơn.Tiếp theo, sử dụng phấn mắt màu A, B, C.


Phấn màu A dùng đánh lên toàn bộ bầu mắt để làm bấu mắt. Sau đó, đến lớp phấn màu B. Phấn màu C đánh sát chân mí mắt. Tiếp theo, thêm chút phấn sáng ở đầu mắt và 1/3 mí mắt dưới. Cuối cùng, bạn gắn mi giả để có hàng mi cong vút.


Bước 5: Sử dụng phấn màu sáng, đánh sát phía chân mày.


Bước 6:Dùng phấn má hồng màu hồng đào để khuôn mặt được rạng rỡ, tươi tắn.


Bước 7: Lớp son dưỡng sẽ giúp bạn bảo vệ đôi môi, còn son bóng cho làn môi căng mịn.


Làm điệu cho mái tóc cũng là cách giúp bạn thêm nữ tính, quyến rũ hơn. Bạn cặp điệu về một bên để có kiểu tóc duyên dáng, dễ thương.


Bước 8:Làm điệu cho mái tóc cũng là cách giúp bạn thêm nữ tính, quyến rũ hơn. Bạn cặp điệu về một bên để có kiểu tóc duyên dáng, dễ thương.


Sau 8 bước trang điểm đơn giản, cô gái đã trở nên xinh đẹp, đáng yêu.



Theo Xinh Xinh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn