Lenovo kể câu chuyện lãng mạn về laptop G470

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011


Tuấn Minh là chàng sinh viên đang theo học trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TPHCM. Điển trai, năng động, ham tìm tòi và say mê công nghệ, máy tính xách tay dường như là vật bất li thân của anh chàng này.


Minh luôn luôn thu hút sự chú ý với chiếc laptop gọn nhẹ màu café expresso bóng bẩy, sang trọng.



Anh chàng này có thể dừng ở bất cứ nơi đâu để làm việc, lướt web và tán gẫu với bạn bè…



Một sáng thứ Bảy đẹp trời, cũng vẫn như mọi ngày, Minh cùng chiếc laptop bất li thân có mặt tại quán café quen thuộc…


Đang tranh thủ hoàn thành nốt bài tập được giao, bỗng anh chàng này phát hiện ra một bất ngờ thú vị trong quán …



Một cô gái xinh đẹp đang say sưa tán gẫu với bạn bè bên chiếc laptop có vẻ giống y chang Lenovo G470 của Minh…


Bắt đầu từ sự tương đồng về sở thích công nghệ, hai bạn trẻ đã nhanh chóng xích lại gần và chia sẻ những câu chuyện thú vị…


Cô nàng cá tính Mai Ly hào hứng chia sẻ lí do mình lựa chọnLenovo G470 là vì ấn tượng với vẻ ngoài bóng bẩy, sành điệu, rất hợp với tone của nàng. Thiết kế bo tròn gọn nhẹ của G470 cũng giúp Ly dễ dàng “sánh đôi” cùng chiếc laptop ở khắp mọi nơi. Và với cô nàng ưa “chat chit” này, tính năng webcam 1.3 megapixel cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu là một ưu điểm mà cô nàng vô cùng thích thú.Lenovo G470 bóng bẩy với logo khắc nổi so với bề mặt máy. Đây là một trong những cải tiến so với phiên bản G460 trước đây.


Lenovo G470 bóng bẩy với logo khắc nổi so với bề mặt máy. Đây là một trong những cải tiến so với phiên bản G460 trước đây.


Còn với Minh, anh lại thích Lenovo G470 bởi cấu hình mạnh mẽ (sử dụng bộ vi xử lí Intel core i3 2310M/ 2GB DDRAM3, dung lượng ổ cứng lên tới 640GB) cùng nhiều tính năng bảo mật cao cấp được tích hợp sẵn trong máy.


Cả hai đều khá hài lòng khi đôi tay luôn được thoải mái trong lúc đánh máy cùng bàn phím AccuType* được thiết kế đặc biệt của Lenovo. Bên cạnh đó, bàn di chuột cảm ứng rộng rãi, bề mặt có các chấm nổi cũng giúp tạo cảm giác chính xác cho ngón tay trong mỗi động tác di chuyển.



AccuType là kiểu bàn phím đặc trưng chỉ có ở máy tính Lenovo với các phím bấm được thiết kế tách rời nhau và có đường cong vát xuống tại mỗi phím bấm, cho người dùng cảm giác thoải mái và hạn chế tối đa lỗi sai sót khi đánh máy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn