Lenovo ThinkPad X1: Mỏng manh nhưng đầy sức mạnh

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011


Bàn phím và Touchpad


Tuy nhiên bộ bàn phím tuyệt vời này vẫn có điểm trừ: các phím mũi tên quá nhỏ và rất dễ bấm nhầm vào 2 nút PgUp PgDn cạnh đó khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn. Cần lưu ý đối với những người chưa từng sử dụng dòng ThinkPad đó là nút Fn và Ctrl được thiết kế ngược lại so với các Laptop khác.


Bên cạnh việc lưu trữ dữ liệu trong HDD có dung lượng 320GB bên trong, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị di động thông qua cổng eSATA hoặc USB. Tuy nhiên người dùng sẽ thấy bất tiện nếu muốn sử dụng các loại đĩa quang bởi Lenovo không cung cấp sẵn ổ đĩa DVD trên X1.


Màn hình 13,3” của X1 khá xuất sắc trong việc hiển thị các bộ phim cũng như những bức ảnh với màu sắc trung thực, góc nhìn rộng. Tuy nhiên bạn sẽ gặp hiện tượng loá khi sử dụng chiếc Laptop này ngoài trời khi có ánh sáng mạnh. Chiếc loa tích hợp trên sản phẩm này cũng khá tốt, mạnh mẽ đến ngạc nhiên.


X1 là chiếc Laptop mang đặc trưng của dòng máy dành cho doanh nhân ThinkPad với các đặc tính nhỏ gọn mang theo người nhưng cũng mạnh mẽ đầy uy lực, đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí cơ bản.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn