Ngỡ ngàng trước những điểm đỗ xe buýt đẹp như mơ - Phần I

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011


1. Điểm chờ xe buýt nghệ thuật


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Garcia Justo Rubo, Casar de Cáceres làmột trạm xe buýt được xây dựng hơi có phần trừu tượng. Trạm xe buýt do nằm trên đường trẻ em tới trường nên nó có một vòng cung lớn để gợi lên thế giới với đầy những ước mơ của trẻ em. Với màu sắc nhã nhặn, hài hòa,trạm xe buýt này thực sự gây ấn tượng với những người đi đường.


Nếu nhìn qua thì mọi người sẽ nghĩ đây là một sân vận động mang tầm cỡ quốc tế chứ chẳng vừa. Nó được xây dựng tại Liege, Bỉ. Trạm xe buýt này được thiết kế bởi kiến trúc sư Santiago Calatravavới chất liệu là thép, thủy tinh và bê tông trắng với chi phí khoảng...312.000.000 euro (tương đương 9,3 tỷ VNĐ). Một ngày, trạm xe buýt này phục vụ khoảng 15.000 người đi xe bus.


Trạmdừng xe độc đáo này có mặt ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Nó còn hiện đạitới mức được lắp đặt màn hình LCD để thông báo thời gian của các chuyếnxe buýt sắp tới.


5. Trạm xe buýt "Diet"


Vớithiết kế mới mẻ, độc đáo, trạm xe buýt ở Curitiba, Brazil đã tạo được ấn tượng trong lòng du khách tới tham quan nơi đây. Trạm xe buýt được thiết kế hệt như ga tàu điện ngầm, nó như một cửa thông hành thông thẳngtới xe buýt.


Điểmdừng xe buýt với thiết kế độc và lạ này đang thu hút rất nhiều người ở mọi lứa tuổi. Với mục đích muốn những kẻ nghiện games rời bỏ chiếc máy tính của mình và tận hưởng một cuộc sống tươi mới hơn ngoài kia, thực sựtrạm dừng xe buýt Playstation là một ý tưởng táo bạo và ý nghĩa. Đặc biệt hơn, trong khi chờ xe buýt, bạn có thể ấn vào những miếng ni lông nổi trên bề mặt để giết thời gian.


Với một bên là chiếc bảng dùng cho việc trượt ván, trạm xe buýt ở Copenhagen, Đan Mạch, cho phép những Skater thể hiện tài năng của mình với nhiều động tác sáng tạo, mới lạ.


Điểmnhấn của nó chính là những chiếc xe đua lạ mắt đặt ở phía trên làm tăngtính sáng tạo và thu hút của trạm xe buýt. Đây là một chiến dịch quảng cáo thú vị ở Singapore.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn