Nhà mạng Việt Nam đang thử nghiệm iPhone tiếp theo

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011


Tối ngày hôm qua, những hình ảnh được cho là phiên bản iPhone tiếp theo đã lộ diện tại diễn đàn công nghệ lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Thông tin rò rỉ cho biết nhà mạng trong nước (Mobiphone) đang trực tiếp thử nghiệm một sản phẩm màu trắng, được thiết kế tương tự iPhone 4 nhưng tốc độ nhanh hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Ngoài ra, 2 tấm kính trước và sau dường như được làm bằng nhựa, gõ vào cảm giác và tiếng kêu khác hẳn iPhone 4.


Trước đó, những nguồn tin vỉa hè cho biết Apple đang chuẩn bị triển khai mẫu điện thoại "bình dân" iPhone 4S được nâng cấp chút ít so với iPhone 4. Di động nằm trong chiến lược đối đầu với làn sóng Android đang nổi, bao gồm mức giá thấp phù hợp cho người dùng phổ thông đang khao khát thương hiệu Apple.


Apple âm mưu phát triển laptop siêu mỏng 15 inch


Dân thạo tin khẳng định Apple đang chuẩn bị trình làng dòng laptop siêu mỏng lai giữa MacBook Air và MacBook Pro vào mùa Giáng sinh năm nay. Theo đó, sản phẩm sở hữu màn hình khổ 15 inch, sử dụng ổ lưu trữ thể rắn SSD (thay vì ổ đĩa cứng HHD) giống như MacBook Air và loại bỏ ổ đĩa quang thường gây tốn điện và làm nặng máy.


Hiện nay, món đồ chơi đang có bán trên thị trường với mức giá 10 USD (khoảng 220k VNĐ) thôi nha.
















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn