Nhìn đoạn đường đã qua...

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011
Sáng hôm nay Chủ Nhật, mình vẫn dậy sớm như mọi ngày rồi chợt nhận thấy Blogger... đổi giao diện trang biên tập - thiết kế! Chẹp, làm mất mấy tiếng đồng hồ để theo dõi và làm quen. không post được gì nhiều.

Đã đành bao giờ người làm blog cũng muốn có nhiều sự tiện lợi khi làm việc, muốn nhanh chóng và hiệu quả nhưng đúng ra khi đăng nhập: ông trùm Blogger cũng cần thông báo hay hỏi mình một tiếng chứ nhỉ - Xem khách hàng muốn có giao diện post mới hay vẫn thích hoài niệm cũ, đó mới là sự tôn trọng.

Mà thôi, dẫn gì cũng là free mà. Chỉ tội cái ảnh vì quá nhiều (blog du lịch thì buộc phải nhiều ảnh thôi) nên sẽ tốn chút chi phí, còn lại thì lợi đôi đàng cả nhà cung cấp lẫn người viết blog. Chỉ tiếc là đến nay cũng chưa có cái tên miền cho đàng hoàng, mình sẽ cố gắng.
.
Quanh đi quẩn lại: By EmVân Pcworld-com.blogspot.com cũng sắp tròn một năm tuổi rồi, nhanh thật. Trên 1500 bài tự viết lẫn sưu tầm, mình chỉ mong rằng có nơi để tường thuật, để tỏa lòng về các chuyến đi đó đây... và cũng mong những bài viết tường tận chi li về các chuyến đi ấy sẽ phần nào giúp ích cho những bạn sắp và sẽ đến những địa phương - địa danh tuyệt vời đó trên mản đất quê hương thân thương.

Việt Nam mình đẹp lắm bạn ơi - Bạn không tin à? Xin thử làm một chuyến vi vu rồi bạn sẽ thấy một cõi trời mây trong lòng, những căng thẳng lo âu cuộc sống hàng ngày sẽ tan biến hết bạn à.
Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn, chúc sức khỏe.

Điền Gia Dũng
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn