Những bàn phím bluetooth hấp dẫn cho iPhone & iPad

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011


Đây là mẫu bàn phím không dây kiểu mới nhất trông rất hấp dẫn và khá hoàn hảo do chính Apple sản xuất dành cho người dùng yêu thích “Quả táo”. Bàn phím này được thiết kế khá giản dị, nhưng người dùng lại có thể trải nghiệm hầu hết các tính năng ở một bàn phím thông thường trên máy tính. Thay vì sử dụng bàn phím trên iPhone/iPad, nếu làm việc lâu bạn sẽ có cảm giác khó chịu thì nay với bàn phím Apple Wireless Keyboard với hiệu xuất và độ tin cậy cao chắc chắn sẽ là điểm hấp dẫn người dùng nên mua nó.


Điểm hấp dẫn ở bàn phím Freedom i-Connex đó chính là người sử dụng có thể gấp đôi lại khi không sử dụng nữa. Bàn phím được thiết kế theo bề ngang nhỏ gọn, nhưng các phím con đều được trải dài và nó giống như một bàn phím thường thấy ở máy tính để bàn.


Đối với những ai đã quen sử dụng bàn phím trên laptop thì đây sẽ là một trải nhiệm mới. Bàn phím thiết kế rộng rãi, thoáng có thể thao tác thoải mái trên iPhone/iPad mà không gặp bất kì trở ngại nào.


Nếu so KeySonic KSK-3201MacBT với bàn phím Apple Wireless Keyboard thì cả hai chả khác gì nhau. Nhưng KeySonic KSK-3201MacBT thiết kế có phần hơi “bí”, do các nút phím đạt sát nhau và hơi nhỏ, nhiều người có thể bị rối khi sử dụng.


Mặc dù, Macally BTKeyMini có giá thành cao nhất so với những bàn phím trên. Tuy nhiên, người dùng có thể thấy được ở bàn phím này là thiết kế rộng rãi, các phím được phân bố đồng đều. Nó tạo nên một bộ khung vững chắc khi làm việc với iPhone/iPad.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn