Phong cách trang điểm của Hạnh Sino

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011


Bước 1: Tạo lớp nền mỏng nhẹ, trộn đều kem nền trong Primer với phấn bột số một, tản đều khắp khuôn mặt. Bạn cần chú ý các vùng như mí mắt, khóe mũi, chân tóc, cổ, sau đó phủ một lớp phấn nền khoáng.


Bước 2: Dùng cọ vát liner chấm bột phấn số 7 kẻ xuôi theo lông mày, tạo khuôn dáng và mầu sắc tự nhiên.


Bước 3: Tạo phần bắt sáng dưới chân mày bằng phấn mắt màu trắng (Snowflake).


Bước 4: Dùng cọ mắt tán đều khắp bầu mắt phấn bằng mắt bột gam màu xanh lá của bella’pierre (Stage).


Bước 5: Tiếp tục dùng cọ mắt lấy phấn mắt lì gam nâu Bringer nhấn cho phần đuôi mắt, tản cho màu thật mềm, tạo độ sâu cho đôi mắt.


Bước 6: Để đôi mắt thêm long lanh và nổi bật, bạn hãy dùng cọ chấm một chút phấn mắt Snowflake, kẻ từ đầu mắt đến hai phần ba mí mắt dưới, sau đó sử dụng phấn mắt xanh thẫm Refined kẻ tới hai phần ba mắt dưới kể từ đuôi mắt. Bạn dùng cọ lan mờ đường viền kẻ để tăng nét tự nhiên cho đôi mắt.


Bước 7: Hòa phấn mắt gam xanh thẫm Refined vào nước sau đó dùng cọ kẻ mí mắt kẻ một đường liner từ đầu đến đuôi mắt để tạo độ sắc nét.


Bước 8: Chuốt mascara thật đều để tạo một hàng mi dài và dày để thêm quyến rũ.


Bước 9: Mỉm cười để xác định gò má của mình, dùng cọ má chấm một chút phấn má hồng cam Desert Rose và tản bắt đầu từ gò má hất lên thái dương.


Bước 10: Bellapierre có thể sử dụng linh hoạt, bạn có thể trộn phấn mắt gam hồng với kem dưỡng môi bella’pierre tạo thành màu son tự nhiên hài hòa với màu má.


Như vậy, chỉ bằng vài bước trang điểm rất đơn giản, bạn đã có một khuôn mặt rạng rỡ và cũng không kém phần cá tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn