Quạt phun sương mini mát rượi cả mùa hè

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011


Cảm giác thích thú mát rượi khi bạn bước vào những nhà hàng hay quán cà phê có lắp đặt hệ thống phun sương thật sảng khoái đúng không? Thời tiết mùa hè nóng nực quả thật rất cần đến những sản phẩm làm mát, vừa tức thì lại vừa tiện lợi. Ý tưởng về một chiếc quạt mini có khả năng phun sương ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu ấy.


Với chiếc quạt mini nhỏ nhắn này, bạn có thể mang nó đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Không còn sợ những cơn nóng gay gắt của mùa hè, từng làn sương được tỏa ra từ chiếc quạt sẽ mang lại cảm giác thật mát dịu như bạn từng cảm nhận được ở hệ thống phun sương từ những quán cà phê.


Mùa hè là thời điểm mọi người đi du lịch, dã ngoại hay cắm trại ngoài trời. Chiếc quạt phun sương nhỏ gọn, tiện lợi với cách sử dụng vô cùng đơn giản sẽ là lựa chọn khá thú vị đấy.



Bạn gắn pin cho chiếc quạt mini này và châm một ít nước vào trong, khi quạt thì chỉ cần ấn nút là hệ thống sẽ phun ra những giọt hơi nước nhỏ li ti. Với cơn gió cực mạnh thổi ra từ 2 cánh quạt nhựa, bạn sẽ có một cảm giác mát lạnh, và cái nóng oi bức của mùa hè sẽ được xua tan trong chốc lát.


Chiếc quạt có kích thước 10.5 x 16 x 5cm, sử dụng pin AA và chất liệu nhựa ABS. Sản phẩm được bán ra với giá khoảng 85 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng đồ điện tử hoặc trên các trang web online uy tín nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn