Rò rỉ hình ảnh phiên bản iPhone 4S thử nghiệm?

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Ngày hôm qua, những hình ảnh rò rỉ giống như bản nâng cấp "khiêm tốn" của iPhone 4 đã xuất hiện tại Trung Quốc. Điều khiến người ta bất ngờ nhất chính là biểu tượng rất khác lạ khi kết nối chú dế cùng iTunes. Chủ sở hữu khẳng định sản phẩm không có điểm đặc biệt nào so với iPhone 4. Thiết bị bao gồm giao diện tại chế độ thử nghiệm, nhưng hai phiên bản hệ điều hành iOS 4.3.4 và iOS 5.0 beta đều không hoạt động vì lỗi 3194.


Phần cứng của máy cũng chẳng hơn gì iPhone 4. Thông tin cho biết mobile không sử dụng chíp xử lý lõi kép A5 và tích hợp camera 5 Megapixel.


Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng chiếc điện thoại, người ta nghi ngờ rằng đây chỉ là một bản thử nghiệm ban đầu của iPhone 4. Được biết cả hai bộ cảm biến phía trước máy đều bị lỗi. Ngoài ra, di động đang cài đặt ứng dụng Soundwave và Rumble, những chương trình thử nghiệm đã tồn tại từ thời iPhone 3GS.




Các nhà mạng Mỹ đang chạy thử iPhone 5


Mới đây, trang tin Fudzilla tiết lộ Apple đã chuyển iPhone 5 đến các nhà mạng Mỹ nhờ chạy thử từ ngày 6/7. Đối tác thân thiết AT&T nhận được máy đầu tiên, sau đó tới T-Mobile và Verizon. Tuy nhiên, bài viết không cho biết cấu hình sơ bộ và thời điểm iPhone 5 chính thức trình làng đâu nhé.


Goldvish Equilibriumđược chế tác thủ công, trang trí với những vật liệu quý hiếm như vàng 18K, titanium, platinum, lông thú... Màn hình cũng được tăng lực bằng một lớp Sapphire 115 CT-Grade A tự nhiên chống trầy xước tuyệt hảo, thân máy sử dụng không gỉ 16L cao cấp.


Về phần cứng,Goldvish Equilibrium sở hữu màn hình LCD 2.4 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, tích hợp camera, bộ nhớ trong 8GB, kết nối Bluetooth, cổng miniUSB và đài FM Stereo. Hơn nữa, chú dế trang bị tới 2 khay sim, giúp người dùng cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và công việc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn