Thảm họa trang điểm của sao

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Taylor vẫn được biết đến với kiểu trang điểm mắt đậm cũng như phá phách của mình. Nhưng lần này có vẻ như hơi quá đà thì phải! Đôi mắt gấu trúc và cặp môi đỏ thẫm dường như chẳng ăn nhập gì với khuôn mặt Taylor. Điều này có thể gây ấn tượng trên sân khấu, nhưng khi cô nàng áp dụng nó với cả cuộc sống đời thường thì dường như hơi quá lố.


Kim luôn tỏa sang, tuy nhiên lần này có vẻ như cô đã hơi quá tay trong việc trang điểm. Quá nhiều phấn bột làm lộ rõ tất cả những nếp nhăn nơi mắt cũng như khóe miệng của Kim.


Ngôi sao của "Gossip Girl" quá rực rỡ trước kiểu trang điểm của mình. Nhưng dường như nàng vẫn còn do dự trước việc nhấn vào đôi môi đỏ hay đôi mắt đậm thì phải. Lớp trang điểm quá dày, bóng mắt đậm và viền mắt màu đồng chẳng hề liên quan tới nhau. Và cặp môi thì đã hoàn toàn phá hỏng khuôn mặt Leighton.


"Nàng thiên nga" là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood. Nhưng lần này quả thực là một thảm họa. Phấn phủ lấp lánh dường như đã bắt sáng quá mức dưới quầng mắt của cô nàng. Còn các bạn, hãy nhớ tán đều phấn bắt sáng trước khi bước ra ngoài nhé.


Vẻ rám nắng của Anna đã thành ra… cháy nắng. Nhất là khi cô lại phủ một lớp phấn bắt sáng dày và quá nhiều kem che khuyết điểm phía dưới quầng mắt của mình. Cùng với đôi môi nhợt nhạt hơn cả màu da đã làm vẻ ngoài của Anna thật thảm hại.


Không thể phủ nhận Catherine là một nữ diễn viên xinh đẹp, nhưng viền mắt đen quá đậm cộng với bóng mắt màu hồng thì quả thật đáng sợ. Hơn thế, kem nền dường như không thể che phủ hết lỗ chân lông của Cathy. Vì vậy, các bạn hãy nhớ làm ẩm da trước khi trang điểm.


Nàng thơ của "Entourage" bị phủ kín bởi màu cam. Bóng mắt, phấn má, và cả son môi mặc dù cùng màu nhưng lại không hề ăn nhập. Và đôi mắt xanh tuyệt đẹp của cô cũng không hợp với kiểu makeup này.


Vẻ rám nắng giả tạo của Lindsay đã nhiều lần được đề cập. Lần này, lớp phấn giả rám nắng đó, cùng với phấn bắt sáng và đôi môi hồng nhạt đã làm Lindsay từ 20 tuổi trở thành 30 tuổi, thậm chí còn hơn thế. Bên cạnh đó, mái tóc vàng hoe dường như chỉ làm cô trở nên nhợt nhạt hơn so với mái tóc đỏ đã từng nổi tiếng một thời.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn