Top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011



Đâu là những bãi biển đẹp như trong mơ ở Châu Á? Hãy cùng khám phá top 10 bãi biển được cho là tuyệt vời nhất lục địa đẹp tươi này.

alt
Bãi cát trắng trải dài trên đảo Phú Quốc của Việt Nam thu hút những người yêu biển từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể chơi trò lặn biển, lướt xuồng máy hay câu mực và tận hưởng không khí đậm chất địa phương khi dạo ở chợ cá vào sáng sớm.

alt
Với chiều dài chỉ khoảng 7 km, bạn có thể lượn dọc bờ biển Boracay, Philippines, bằng xe đạp hoặc xe máy. Bãi tắm Yapak nổi tiếng với những vỏ sò màu trắng, bãi Balinghai hoàn hảo cho các đôi tận hưởng tuần trăng mật.

alt
Muốn làm cho các đồng nghiệp phải ghen tị ư? Chỉ cần nói "Tôi sẽ đi nghỉ ở Maldives năm nay". Hoặc không cần nói với ai cả, chỉ gửi tấm postcard có dòng chữ "Ước gì bạn ở đây".

alt
Ko Lanta là hòn đảo xinh đẹp nằm ở tỉnh Krabi thuộc miền nam Thái Lan. Các bãi tắm không quá đông đúc và bạn còn có cơ hội thử trò lặn biển và khám phá cuộc sống trong lòng đại dương.

alt
Cách Phuket chỉ 80 km về phía bắc, Khao Lak gần như bị quét sạch trong trận sóng thần năm 2004. Bạn có thể thưởng thức không khí biển cả yên tĩnh và các hoạt động phù hợp cho cả gia đình.

alt
Mỗi tháng vào dịp trăng tròn, hàng nghìn người dự các bữa tiệc thâu đêm ở bãi biển Ko Phangan của Thái Lan. Hòn đảo xinh đẹp cùng những bãi cát trắng trải dài và những hàng dừa xanh cũng là nơi bạn có thể thực sự thư giãn.

alt
Nếu bạn muốn nghỉ ngơi ngoài đảo của Thái Lan, không nơi nào tốt hơn Koh Samui. Bạn có thể nằm dài trên bãi biển cả ngày hoặc khám phá công viên biển quốc gia Ang Thong.

alt
Đảo Miyako-jima của Nhật Bản có những bãi cát xinh đẹp, là nơi lý tưởng để tắm nắng, bơi lội và lặn. Bạn cũng có thể thưởng thức món rượu shochu nổi tiếng của Nhật hoặc món mì soba nơi đây.

alt
Thay vì ở trong khách sạn, bạn có thể qua đêm trong những căn nhà sàn hoặc nhà tranh ở El Nido của Philippines. Và nếu bạn tìm kiếm những bãi biển đẹp và còn hoang sơ, đây chính là điểm đến hoàn hảo.

alt
Đảo Ishigaki, Nhật, được bao quanh bằng làn nước trong veo màu xanh ngọc. Đừng chỉ ngồi đó ngắm, hãy lên những chiếc thuyền có đáy bằng kính và ngắm nhìn cá bơi lội trên những rặng san hô.


Theo Vnexpres
s
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn