Trẻ ngay lập tức, được chăng?

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011


Bạn có tin là chỉ sau vài phút hay vài giờ là bạn đã có một làn da trẻ trung và đầy sức sống hơn? Rất có thể, nếu bạn lựa chọn đúng loại mỹ phẩm cho làn da.



Ultra Correction Lift Mask: Mặt nạ làm săn và nâng đỡ dành cho người muốn làm mịn màng và săn chắc da ngay tức thì. Giá: 1.996.000đ.


Dermalogica


Được khuyên dùng cho làn da bị lão hóa hoặc lão hóa sớm. Công nghệ tự tạo nhiệt độc đáo kết hợp với các chất tẩy da chết ở dạng hóa học và cơ học, giúp làm tinh lọc kết cấu da, tăng sự thẩm thấu các chất chống lão hóa hoạt động sâu trong da, đồng thời công nghệ thành phần tiên tiến giúp điều trị và làm khỏe da.Giá: 2.066.000đ/ 75ml.


Estee Lauder:


Đem lại sức sống mới cho làn da với công nghệ nâng da và săn chắc da tiên tiến. Giúp làm săn da, khắc phục sự vẻ mệt mỏi và uể oải. Làm căng da với độ ẩm thiết yếu giúp da rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Giá: 1.010.000đ/ 75ml.


Mặt nạ sinh học Genifique:Genifique Mask chứa đựng sức mạnh của nửa chai Genifique chỉ trong một chiếc mặt nạ, kích hoạt quá trình tái tạo da và thay mới tế bào, qua đó giảm các vết sẹo. Chiếc mặt nạ nhẹ, cho phép da hô hấp, chất liệu xơ sinh học dính sát với toàn bộ đường viền khuôn mặt như một làn da thứ hai. Giá: 1.100.000đ/ 3 chiếc mặt nạ.



Perfect Renew Essence (40ml): Tinh chất chống lão hóa thấm sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng collagen và elastin, xây dựng cấu trúc da mới, giảm vết nhăn, giúp nâng cơ và làm săn chắc da chỉ trong 15 giây. Giá 950.000đ/chai.



Tinh chất chống lão hóa và săn chắc da vùng mặt và mắt Phytochoc Serum (Anti aging prevention – Lifting serum): Thành phần thảo dược từ tinh dầu cocoa với tác dụng chống lão hóa từ các tế bào gốc, giúp làm săn chắc và mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống. Giá: 1.144.000đ.


Shiseido: sản phẩm mặt nạ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn