15 bộ ảnh cưới lọt vào vòng bình chọn

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012


1. Vị ngọt của biển


Cô dâu Thu Hiền cùng chú rể Hoàng Phong đã chụp bộ ảnh cưới này vào tháng 10 tại quê hương Nha Trang của họ. Thu Hiền tâm sự: "Ở bên anh ấy, mình luôn cảm thấy an toàn với vòng tay ấm áp luôn che chở vì thế mình rất yêu ông xã mình.Với thế giới, anh chỉ là một ai đó, nhưng đối với mình anh là cả thế giới này!".


2. Chuột yêu gạo


Bạn Thu Hằng chia sẻ bạn và chú rể Bá Dũng yêu nhau đến nay được 5 năm và kết hôn đã 2 tháng. Album mang tên "Chuột yêu gạo" vì đây là bài hát đầu tiên cô dâu hát tặng chú rể khi tình yêu hai người bắt đầu chớm nở.


3. Yêu anh là ước nguyện cả đời không hối tiếc


Tình yêu của cặp đôi Huyền - Trụ đã trải qua xa xôi cách trở của khoảng cách 2.000 km. Cô dâu Huyền tâm sự: "Bọn mình tình cờ quen nhau qua blog Yahoo 360 và rồi cái duyên cái nợ đã đưa chúng mình đến với nhau. Hà Nội là nơi ghi dấu lần đầu tiên chúng mình gặp nhau nên bọn mình đã quyết định chọn Hà Nội là nơi thực hiện bộ ảnh cưới".


4. Với tôi, anh bao giờ cũng là số 1


Cô dâu Hà Lê Mỹ Xuân tâm sự: "Chúng tôi quyết định "thành đôi" vào ngày 21/12 vừa rồi sau gần 6 năm thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã và giận hờn vô cớ. Với tôi bây giờ chính những khuyết đểm của anh đã tạo nên một người đàn ông hoàn hảo như anh ngày hôm nay. Bộ ảnh được chụp tại Hàm Thuận Nam, Mũi Né thuộc TP Phan Thiết".


5. Mùa thu tình yêu


Cô dâu Hương cùng với chồng là Kim đã thực hiện bộ ảnh cưới này vào tháng 11 tại Hàn Quốc khi nơi nơi tràn ngập sắc đỏ, vàng rực rỡ của lá phong và cây ngân hạnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn