Thực tế kính xem video Epson Moverio BT-100

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012


Ai trong chúng ta cũng thích thú với việc được xem hình ảnh khổng lồ của TV chiếu lên trần nhà hoặc tường. Mới đây, Epson đã ra mắt Moverio BT-100 giúp ước mơ đó của bạn trở thành hiện thực. Nói một cách đơn giản, đây là một cặp kính cho phép bạn xem video, trong khi đó vẫn nhìn thấy đường đi.


Nếu nói theo một cách phức tạp hơn, điều này có nghĩa là bạn sẽ được xem hình ảnh của một màn chiếu 320 inch cách bạn 20 mét. Cặp kính này được điều khiển bởi một chiếc hộp nhỏ chạy Android 2.2. Bạn có thể xem video MPEG4 và H.264 với tùy chọn 3D.



Thiết bị tương thích với rất nhiều định dạng, trong đó bao gồm cả MPEG4 và H.264. Các ứng dụng và một trình duyệt web cùng kết nối Wi-Fi cũng tích hợp trong Moverio BT-100. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm thẻ microSD 4GB.



Hình ảnh sẽ hiện ra trên mắt kính trước mắt bạn, bạn cũng có thể xem với chế độ 3D. Máy có cổng cắm tai nghe để bạn có thể tùy chọn tai nghe ưa thích sử dụng cùng. Bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng, tuy nhiên, do chiếc kính này chạy Android 2.2, có thể một số ứng dụng không hoạt động được ở phiên bản cũ hơn.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn