Top 10 nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất hành tinh

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Top 10 nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất hành tinh


Lara Alvarez: Cô bồ của Ramos từng được bầu chọn là “Nữ phóng viên thể thao nóng bỏng nhất hành tinh“. Từ khi công khai cặp kè với Ramos, cô đã vượt qua người đồng nghiệp Sara Carbonero – bạn gái của Casillas.


Lara Alvarez:Cô bồ của Ramos từng được bầu chọn là “Nữ phóng viên thể thao nóng bỏng nhất hành tinh“. Từ khi công khai cặp kè với Ramos, cô đã vượt qua người đồng nghiệp Sara Carbonero – bạn gái của Casillas.


Ines Sainz: Nữ phóng viên thể thao người Mexico cực kỳ nóng bỏng với số đo 3 vòng thuộc loại "khủng". Mỗi khi chân dài này xuất hiện trên sân, không chỉ khán giả mà ngay cả các cầu thủ cũng phải nuốt nước bọt ừng ực.


Erin Andrews:Dù đã 34 tuổi nhưng Erin được nhiều người biết đến bởi vẻ ngoài quyến rũ. Erin từng được bầu chọn là "Nữ phóng viên sexy nhất nước Mỹ"


Lisa Dergan:Ngoài nghề phóng viên, Lisa còn tham gia tích cực trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên.


Lisa Guerrero: Với thân hình chuẩn và gương mặt quyến rũ, Lisa Guerrero thường xuyên tham gia đóng phim và chụp ảnh mẫu.


Michelle Beisner: Mỗi khi xuất hiện trên sân, Beisner khá nổi bật với nụ cười tươi tắn và mái tóc vàng óng ả.


Mayanti Langer: Ở Ấn Độ, bóng đá không được phổ cập nhưng kể từ khi cô MC Mayanti Langer xuất hiện, các môn thể thao ở Ấn Độ có những bước phát triển đột biến.


Molly Qerim: Kể từ năm 2008, Molly Qerim thường xuyên cộng tác với kênh ESPN.


Mirella Grisales: Là phóng viên thể thao, Grisales từng nổi tiếng vì săn tình các cầu thủ trẻ. Trong đó, Cristiano Ronaldo từng là con mồi của Grisales.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn