5 ngôi sao sáng nhất triển lãm Bắc Kinh 2012

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Bản concept mới nhất của Mercedes-Benz được xây dựng trên khung gầm của A-Class. Có thể nói, đây là một mẫu xe thiết kế đẹp và thu hút rất nhiều sự chú ý tại triển lãm Bắc Kinh 2012.


Nếu triển lãm Geneva 2012 là nơi Bentley chọn để ra mắt mẫu SUV siêu sang đầu tiên thì Bắc Kinh lại trở thành "mảnh đất lành" của Lamborghini. Cả Lamborghini lẫn Bentley đều khẳng định mẫu SUV của mình sang trọng, mạnh mẽ và nhanh nhất trong phân khúc.


Nhà thiết kế thời trang và cựu ca sĩ thuộc nhóm nhạc Spice Girl, Vitoria Beckham, đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của Range Rover Evoque tại triển lãm Bắc Kinh 2012. Bản thân bà Becks tin mẫu thiết kế mới của mình sẽ hấp dẫn cả ông xã David Beckham.


Đây là bản concept mới nhất của MG, đối thủ tương lai dành cho Nissan Juke. Xe được nhào nặn dưới tay Brit Tony Williams và đội ngũ thiết kế của công ty mẹ SAIC tại Thượng Hải. Xe mang một phong cách thiết kế mới lạ, tinh tế và không gợi nhiều tới những sản phẩm trước đây của MG.


Đây là một trong những mẫu xe được mong đợi nhiều nhất tại triển lãm Bắc Kinh 2012. Numero 9 là một trong ba mẫu xe thuộc dòng DS nhắm vào thị trường Trung Quốc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn