Bạn có thể đi được 355,55 km chỉ với 1 lít xăng?.

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Cuộc thi Lái xe sinh thái, Tiết kiệm nhiên liệu Honda đã được Honda Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010. Với mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường thông qua niềm vui sáng tạo phương tiện tiết kiệm nhiên liệu và làm việc nhóm, Cuộc thi trên 30 năm tuổi tại Nhật Bản đã trở thành một sân chơi đầy sáng tạo nơi người tham gia thỏa sức đam mê vượt qua thử thách “Bạn có thể đi được bao nhiêu kilomet với 1 lít xăng?”.


Ngày 12/04/2012 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức phát động Cuộc thi năm thứ 3 tại Việt Nam với 2 hạng mục thi đấu là xe tự chế và xe thị trường. Đối với hạng mục xe tự chế, Honda sẽ cung cấp cho các đội động cơ cùng một khoản kinh phí chế tạo. Các đội phải tự mình sáng tạo và thiết kế ra chiếc xe sao cho tiết kiệm nhiên liệu nhất. Còn xe thị trường, các đội sẽ sử dụng xe Wave 110cc và vận dụng kỹ thuật lái xe để cạnh tranh mức tiêu hao nhiên liệu.



Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2011 tại nhà máy Honda ở Vĩnh Phúc với 80 đội dự thi. Thời gian nhận đăng ký sẽ tới ngày 10/5/2012.


http://www.honda.com.vn/emc




Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn