Bộ sưu tập siêu xe mạnh mẽ trong sắc đen mờ

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


(Zing)- Nước sơn màu đen mờ đang được coi là mốt thời thượng của dân chơi xe thế giới, đặc biệt khi đối tượng khoác lên bộ cánh đó toàn là những dòng siêu xe, xe sang đắt tiền.


Tốc độ tối đa 310 km/h có thể không phải là điều gì quá ghê gớm so với các siêu xe khác, nhưng màu sơn mờ xỉn cùng biển số tứ quý 8 có thể khiến chiếcAudi R8 V10 này trở thành ngôi sao tại bất cứ nơi đâu nó xuất hiện.


Tốc độ tối đa 310 km/h có thể không phải là điều gì quá ghê gớm so với các siêu xe khác, nhưng màu sơn mờ xỉn cùng biển số tứ quý 8 có thể khiến chiếc Audi R8 V10này trở thành ngôi sao tại bất cứ nơi đâu nó xuất hiện.


Bentley Continental SuperSport coupe- mẫu xe mạnh nhất và đắt nhất trong gia đình nhà Bentley.


Những tính năng vận hành tuyệt vời có lẽ chưa đủ làm hài lòng vị chủ nhân của chiếc BMW M6 Cabriolet. Do đó, anh chàng đến từ Đức này quyết định thửa cho nó một nước sơn hàng độc. Vẻ hào nhoáng thường thấy của chiếc M6 mui trần đã biến mất, thay vào đó là sự lì lợm, nhất là khi nó đi kèm với một bộ lazăng màu đen tuyền.


BMW X6- mẫu xe thể thao đa dụng rất được yêu thích bởi giới nhà giàu.


Nếu như chỉ phủ một sắc đen tuyền, chắc chắn chiếc Bugatti Veyronnày xứng đáng xếp trong hàng ngũ những siêu xe xấu nhất thế giới.


Ferrari 599 GTO- siêu xe trị giá 400.000 USD có vẻ như không quá nổi bật trong bộ cánh màu đen mờ, đơn giản vì người ta đã quá quen với sắc đỏ chói lòa của những chiếc Ferrari.


Với Lamborghini thì khác, chiếc Murcielago này dường như sinh ra để khoác lên mình chiếc áo đen mờ. Địa điểm để bạn tìm thấy những siêu xe hàng hiếm như thế này không đâu khác ngoài thủ đô London của nước Anh.


Mercedes SLS AMGlà ngôi sao sáng của năm 2011. Thiết kế với phần mui trước cực dài và bộ cửa kiểu lật cánh chim hải âu là đặc điểm nổi bật nhất giúp nhận dạng chiếc xe sang này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn