Cảm hứng làm đẹp từ Marilyn Monroe (Phần 1)

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Rực rỡ trong chiếc áo cổ thuyền trễ thấp, chiếc váy bút chì và tạo dáng hơi “bướng”, Monroe trông giống như một cô nàng hippie ngỗ ngược bên ngoài buổi quảng cáo phim năm 1957.


Sharon Stone


Nữ hoàng màn ảnh của thời đại chúng ta ScarJo quá lộng lẫy trong chiếc váy bó chẽn ôm sát cơ thể và mái tóc xoắn tua đầy tinh tế trong show diễn của Doce& Gabbana 2011.


Ngôi sao nhạc pop này nhuộm tóc màu tím oải hương để tăng sự cá tính, góc cạnh cho búi tóc màu trắng bạch kim của mình khi biểu diễn vào năm 2006. Không biết Monroe sẽ nghĩ gì về chiếc gọng kính có dây xích của Pink nhỉ?


Là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Monroe, hình ảnh một Hilton ủ rũ, đăm chiêu trong buổi triển lãm ảnh 2008 này có lẽ là vì cô ao ước mái tóc xoăn bồng bềnh của thần tượng.


Chói sáng trong mái tóc xoăn lọn retro, làn da tươi tắn ướt sương, cùng chiếc đầm gợi cảm, cô nàng siêu mẫu này trông cực kì nóng bỏng trong lễ trao giải ESPY 2009.


Những đường nét gương mặt hoàn hảo và mái tóc cong lộn xộn, Simpson càng nổi tiếng hơn nhờ điệu “liếc mắt đưa tình” trước ống kính camera năm 2006.


Tuyển thủ tennis này đã thay thế giày cao gót bằng đôi giày đế mềm quen thuộc của mình trong bức hình quảng cáo năm 2002.


Đôi môi đỏ thắm của cô nàng trong Festival Film Cannes 2010 quả là một sự gợi nhớ tuyệt vời đến đôi môi đỏ đặc trưng của Monroe. Naomi còn rất sáng tạo và cách tân khi kết hợp với mái tóc bob xoăn lọn beach wave được đánh rối – đúng chất thời trang của thế kỉ 21.


Vẻ nghiêm nghị và đứng đắn của cô ca sĩ nhạc đồng quê Taylor trong một bữa tiệc năm 2011gợi nhớ vẻ đẹp nổi tiếng của Monroe nhờ mái tóc bob giả và làn da mịn màng không tì vết.


Knowles có thể không giống Marilyn lắm khi đang đứng cạnh một cô nàng “bắt chước” phong cách của Marilyn nhưng không thể phủ nhận những “dấu vết” của việc học tập phong cách Monroe. Điều này thể hiện qua mái tóc sóng bồng bềnh, bóng mượt màu mật ong của cô năm 2004.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn