Dân văn phòng nên chọn laptop nào?

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012


Phiên bản DV4-3002TX tạo sức hút bằng các hoa văn đồng nhất và liên hoàn, với những viền mạ kim loại sáng và những đường cong ở phía tiếp giáp giữa bàn phím và màn hình, Pavilion DV4-3002TX chứa đựng một thiết kế mới lạ và rất "pro".


Vaio VPC EG11FX là dòng laptop hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung của Sony. Model này có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng đã có khá nhiều thay đổi trong phiên bản 2011 so với một năm trước đây. Điển hình nhất là thiết kế vân nổi với nhiều hình tam giác ghép lại thay vì nhựa bóng như trước đây.


Với mức giá phổ thông và hiệu suất cao, RV518 phong cách thời trang sẽ mang đến cho bạn giá trị đích thực cùng với những tính năng độc đáo, hiệu quả và với những đường nét thiết kế đầy tinh tế.


Acer Aspire S3-951 có bộ khung máy bằng hợp kim nhôm – magnesium chắc chắn nên không kém phần trang nhã và lịch sự. Model này của Acer có độ dày chỉ 0.68 inch nên khá thuận tiện cho việc di chuyển đến công sở hay đi công tác trên ô tô, máy bay…


Các siêu phẩm của Steve Jobs luôn là tâm điểm của giới công nghệ về thiết kế và hiệu suất hoạt động. Lớp vỏ nhôm liền khối cùng với những đường cong uốn lượn đã khiến Macbook Pro trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp.


Lớp vỏ và nắp máy làm bằng hợp kim nhôm đã tạo cho Lenovo V470c có một vẻ bề ngoài hào nhoáng và mạnh mẽ. Cùng với độ dày thân máy chỉ 21mm, Lenovo V470c tạo cho người dùng một phong cách chuyên nghiệp khi ở văn phòng, nhưng cũng giúp thư giãn khi tại gia đình.


Điểm đặc biệt của N43SL chính là kiểu thiết kế hoa văn mang đậm chất Đông Á mà ASUS đã phối hợp cùng ca sĩ Jay Chou (Đài Loan) thiết kế. Đồng thời, chữ ký thư pháp và phím J được thiết kế theo kèm cũng là điểm nhấn của phiên bản này.


Toshiba Satellite L755 được thiết kế khá hiện đại với lớp vỏ sơn chấm 3D. Phiên bản cũng xuất hiện với đa dạng sắc màu hơn, từ xám, đen, nâu đến đỏ, trắng.


Dell Vostro 3450 khoác lên mình bộ vỏ nhôm cứng cáp và sang trọng hơn hẳn so với các thiết kế vỏ nhựa thường thấy ở các phiên bản laptop khác. Thay vì bo tròn các góc, Dell Vostro 3450 sở hữu các góc vuông cứng cáp, tạo nên tổng thể thiết kế sản phẩm sự tin cậy và mạnh mẽ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn