Dế xinh đảm bảo teen girl 'chết đứ đừ'

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Sản phẩm này dành cho các bạn gái yêu thích môn thể thao vua. Tính năng của máy không có gì nổi bật ngoài nghe và gọi. Sản phẩm hỗ trợ bốn băng tần GSM, hai sim hai sóng và có thể chơi nhạc, video. Điện thoại Mini China Cell Phone được trang bị màn hình 1,8 inch và thẻ nhớ SD 2G. Máy có hỗ trợ nhạc chuông, Bluetooth, camera, quay video và FM Radio.


Chiếc điện thoại hình thỏi chocolate này do nhà mạng NTT Dococmo của Nhật Bản phát hành. Sản phẩm này chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, hỗ trợ kết nối đa dạng như các smarpthone Android khác và được bán với mức giá khoảng 529 USD.


Điện thoại Hello Kitty dành cho những bạn gái có tính cách dễ thương nhé. Sản phẩm hỗ trợ Bluetooth, MP4 và thẻ nhớ dung lượng 1GB. Ngoài ra, bạn cũng có thể được sở hữu một bao đựng bằng da khi mua máy.


Deco Den được coi là một trong những mẫu điện thoại "hot" nhất tại Nhật Bản. Khi mua máy, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất tạo ra bất cứ hình dáng nào mà mình mong muốn, ví dụ như hình chiếc bánh gateaux trên đây. Sản phẩm có giá bán là 170 USD.


Mẫu điện thoại của mạng KDDI Nhật bản có vẻ ngoài sang trọng. Sản phẩm có màn hình TFT 3,2 inch, hỗ trợ Blueotooth, GPS, thẻ nhớ microSDHC, camera 8 "chấm" và có ba màu: đen, trắng, hồng. Đây cũng là một trong những model bán chạy nhật tại Nhật Bản trong thời gian qua.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn