Tmobile Dash 3G và HTC Status luôn 'cháy hàng' .

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Như tên gọi của máy, Dash 3G hỗ trợ các ứng dụng của công nghệ 3G. Máy chạy trên hệ điều hành mới nhất Windows Mobile 6.5, khả năng định vị GPS, kết nối Wi-Fi và các ứng dụng nhận và gửi email.


Dash 3G có màu đỏ đậm mang phong cách trẻ trung với các phím được bố trí khá hợp lý, phiên bản tại Mĩ áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.


Máy dùng màn hình TFT, 65.000 màu, kích thước 2,4”, chất lượng hiển thị hình ảnh tốt. Ngay phía dưới màn hình này là các phím bấm điều khiển, đặc biệt trong đó có phím Trackball (xoay bi) điều hướng, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng các ứng dụng như duyệt web hay chơi game. Điều làm chúng tôi thích thú khi tham gia thử nghiệm là máy có bàn phím Qwerty khá to và rất êm giúp sử dụng khá thoải mái trong nhắn tin, email cũng như soạn thảo văn bản.


Máy ảnh và loa tích hợp được “để” ở phía sau thân máy. Chụp qua thử nghiệm có chất lượng rất khá, hình trong và nét


Sản phẩm này cũng có khe cắm thẻ nhớ micro SD hỗ trợ đến 16GB mở rộng, dù việc tháo/lắp thẻ nhớ có thể thực hiện mà không cần tắt máy nhưng bạn vẫn phải mở nắp phía sau.


Xuất hiện được mang tên “Facebook HTC Status”. Theo đó, chiếc điện thoại Facebook HTC Status hay còn gọi nôm na là điện thoại truy cập mạng xã hội, sẽ được phân phối độc quyền thông qua nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ là AT&T.


HTC Status sẽ được trang bị hệ điều hành Android 2.3.3 Gingerbread (đây là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của AT&T chạy phiên bản hệ điều hành Android này). Máy bao gồm các tính năng như bộ vi xử lý MSM7227 tốc độ 800 MHz, bộ nhớ RAM 512MB và ROM 512MB, bộ nhớ có thể mở rộng thông qua USB lên đến 32GB.


Máy sử dụng bàn phím vật lý Qwerty, màn hình cảm ứng kích thước 2,6 inch có độ phân giải HVGA (480 x 230 pixel), camera phía sau 5 megapixel tự động lấy nét và đèn flash LED, và một camera VGA mặt trước hỗ trợ đàm thoại video. Máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 3G HSPA, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, GSP, và sử dụng pin 1250 mAh...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn