Đẹp hơn với “Eveline – Giờ vàng giảm giá”.

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Trong hai ngày 25 và 26/4/2012, với ba giờ vàng mỗi ngày, từ 10h30 đến 13h30, Eveline giá giảm đến 50% cho tất cả các mặt hàng và tặng coupon trị giá 100.000 VNĐ cho lần mua tiếp theo.Chương trình được áp dụng tại 2 showroom của Eveline: 54 – 56 Nguyễn Khuyến, Hà Nội và 115 Phan Đình Phùng, P17, Quận Phú Nhuận, TP HCM.


Với “Eveline – Giờ vàng giảm giá”, còn gì tuyệt vời hơn khi kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần, bãi biển đang vẫy gọi, bạn có thể mua sắm thả phanh mà không lo giá cả với các sản phẩm hữu ích, an toàn và tiện dụng. Vùng da dưới cánh tay nhiều lông hay cần kem chống nắng? Gel tẩy lông toàn thân của Eveline với chiết xuất dưa leo, lô hội… giúp dưỡng ẩm làm mềm da và chiết xuất Larrea divericata ức chế mọc lông, làm cho lông mọc thưa hơn để hoàn toàn tự tin khi mặc bikini và thỏa sức bơi lội. Quên không bôi kem chống nắng đã có kem phục hồi da sau đi nắng 3 trong 1 của Eveline ngay lập tức làm dịu vùng da bị kích ứng, mần đỏ, xóa tan cảm giác da khô..


Thời tiết mùa hè, làn da cũng dễ nảy sinh nhờn mụn, tận dụng ngay cơ hội có một không hai này để sở hữu bộ sản phẩm Pure Control của Eveline - giải pháp tối ưu cho làn da dầu và da mụn. Nối lo về mụn trứng cá và mụn đầu đen sẽ hoàn toàn tan biến, giúp bạn lấy được vẻ tươi sáng với làn da mềm mịn và căn tràn sức sống mới.


Các sản phẩm trang điểm của Eveline cũng đang đón chờ bạn đến trong chương trình “Eveline – Giờ vàng giảm giá”để về làm đẹp cho bạn rồi nhé! Hãy chọn ngay những sản phẩm trang điểm được yêu thích của Eveline: sản phẩm chì kẻ mắt, mascara điểm nhấn hoàn hảo cho cửa sổ tâm hồn với công thức bền màu trong thời gian dài; son dưỡng môi hương trái cây Fruit Garden với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên…


Trong 2 ngày đặc biệt này của “Eveline – Giờ vàng giảm giá”, còn gì tuyệt vời hơn khi mang lại cho làn da của mình một sức sống mới với các sản phẩm dưỡng da của Eveline.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn