HKPhone chinh phục mọi đối tượng khách hàng .

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Với chiến dịch phủ đầy tham vọng tuyên bố từ đầu năm, HKPhone đã chinh phục ấn tượng mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, thanh niên, giới văn phòng cho tới người cao tuổi.


Chị Hằng - một nhân viên công sở ở Đà Nẵng khá kỹ tính khi chọn mua HKPhone 4S-Retina “tôi quan tâm nhất đến màn hình của một chiếc smartphone cảm ứng nên không thể bỏ qua HKPhone 4S-Retina khi biết smartphone này sử dụng màn hình retina của iPhone 4S. Vì hơi kỹ tính và cẩn thẩn nên tôi mang theo chiếc iPhone 4 của ông xã đi so sánh, quả thực màn hình nét mịn như nhau, thử lấy chìa khóa cào màn hình 4S-Retina không bị xước chút nào”


Hai bạn học sinh nữ xinh xắn “pose” hình cùng chiếc HKPhone H8-3G mới mua


Tại showroom ở Việt Trì (Phú Thọ), một số em học sinh và giới văn phòng ban ngày bận rộn với công việc và học tập, đến 9-10h tối vẫn cố gắng ra mua HKPhone


HKPhone H8-3G sử dụng Hệ điều hành Android 2.3.5, là smartphone duy nhất trong phân khúc dưới 4 triệu đồng được trang bị màn hình 4.3 inch độ phân giải 480x854 pixels, với khả năng chống xước tốt do dùng mặt kính Gorilla Glass như iPhone 4/4S. Với nền tảng vi xử lý (CPU) 680 MHz, chip đồ họa cao cấp PowerVR Sgx531, RAM/ROM 512/512 cho phép HKPhone H8-3G xử lý các tác vụ và chơi các game 3D xuất sắc. Cộng thêm với camera 8 mpx, thì nếu đặt H8-3G so sánh với các sản phẩm cùng hiệu năng sử dụng thì sẽ có giá tương đương 5-7 triệu đồng.


HKPhone 4S-Retina thì có quá nhiều lý do để chinh phục mọi đối tượng người dùng. Điểm 8/10 được chấm cho chất lượng gia công của sản phẩm, sử dụng Hệ điều hành thời thượng Android 2.3.6, màn hình Retina siêu nét dùng chung với iPhone 4/4S đi kèm mặt kính chống xước Gorilla với độ phân giải lên đến 960x640 pixels. HKPhone 4S-Retina được trang bị chip xử lý MTK6513 của MediaTek (hãng sản xuất chip bán dẫn lớn nhất của Trung Quốc), và chip NAND Flash của Hynix (hãng sản xuất chip nhớ lớn thứ 2 Thế giới từng sử dụng trên iPhone 4S), và camera 8 mpx ngang ngửa iPhone 4S.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn