Infiniti M35hL: Dài hơn, sang trọng hơn

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012



Infiniti M35hL - chiếc sedan hạng sang mới của Nissan.


Bên trong, phần lớn khoảng không được mở rộng được dành cho hàng ghế sau. Như bạn có thể mong đợi ở một chiếc xe sedan sang trọng, cả hai tính năng quan trọng nhất là trang bị sang trọng và tính năng an toàn của Infiniti M35hL đều được đánh giá rất cao. Hệ thống kiểm soát khí hậu “ForestAir”, có thể mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho chủ nhân của chiếc xe, ngoài ra M35hL còn được trang bị hệ thống loa Bose với 16 loa vệ tinh, Infiniti cũng không quên tăng cường khả năng kiểm soát tiếng ồn cho chiếc sedan hạng sang này.


Để giúp những người ngồi trong xe có được cảm giác an tâm nhất có thể, chiếc xe đã được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảnh báo và phòng chống va chạm…


Hiện Infiniti và hãng mẹ Nissan chưa cho biết thị trường mục tiêu của chiếc M35hL, nhưng nhiều khả năng Trung Quốc sẽ là thị trường mà thương hiệu hạng sang của Nissan hướng tới, đây là thị trường luôn dành sự ưu tiên cao cho những chiếc xe dài, với hàng ghế sau rộng rãi và sang trọng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn