Làm gì khi bị từ chối, 24 html

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012
(24 htmlTừ chối ở đây không phải là từ chối khi gà nói “anh yêu em”. Câu này tuyệt đối không được nói ra, trừ phi con gái nó lằng nhằng nói “em yêu anh” 3-4 lần và không cho gà về nếu chưa nói “anh yêu em”.
Làm gì khi bị từ chối? 
(Click vào ảnh để phóng lớn)
"hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nguồn : internet"

Từ chối ở đây là từ chối khi gà gọi phone bảo đi chơi cùng. Nếu gà làm theo phương pháp rủ CÁO đi chơi mà tôi đã mô tả trước đây thì khả năng bị từ chối sẽ giảm hẳn đi, nhưng không phải là không còn.


CÁO có mấy kiểu từ chối cơ bản. Một là kiểu thẳng thừng. Kiểu này có dạng từ hiền hòa, v.d. “em bận rồi”, “em không muốn ra khỏi nhà”, hoặc “em mệt lắm”, đến xoáy tít như “em có hẹn rồi” hay “em đang có bạn đến nhà”. Đối với loại từ chối này thì cách xử lý cũng đơn giản: 1) “Ừ, thế nhé”; 2) dập máy. Không có “thôi em đi nghỉ đi cho đỡ mệt” hay “chúc em đi chơi với bạn vui vẻ” gì cả. Càng không được nài nỉ “anh ngồi một mình buồn quá, em cố ra đây với anh một lúc thôi.”

Một điều rất quan trọng đối với trường hợp này là không được để sự từ chối ảnh hưởng đến tâm lý. Một số chú gà có phản ứng rất tiêu cực là “thôi thế thì cho nghỉ luôn”. Đây là một tâm lý rất sai lầm, mặc dù về hình thức thì có vẻ rất mạnh mẽ, đàn ông, nhưng thực ra chỉ là cái vỏ để che giấu sự yếu đuối bên trong mà thôi.

Khi gà rủ một người bạn nào đó, nếu người bạn không đi được thì gà thường là không buồn bực và lần sau vẫn rủ người đó đi chơi tiếp. Thế thì tại sao lại bực tức khi không rủ được một người mà mình mới quen? Sự bực tức này chỉ chứng tỏ một điều là gà có quá ít bạn bè, quá ít sở thích đến mức mà sự vui vẻ của gà phụ thuộc hoàn toàn vào việc người con gái đó có chịu đi chơi cùng hay không. Đối với những sự tuyệt vọng như thế thường là con gái rất nhạy cảm và thường là sẽ cảm nhận được. Nó sẽ củng cố cho quyết định không đi chơi với gà của cô ta.

Một phương pháp từ chối rất thường được CÁO sử dụng là từ chối vào phút cuối cùng. Sau khi đã đồng ý đi chơi với gà rồi, khoảng từ 30 phút trước đến 30 phút sau giờ hẹn CÁO sẽ gọi điện cho gà báo là em không đi được. Lý do thì muôn hình vạn trạng, nhưng thường thấy nhất là 2 loại: 1) “hội bạn em rủ tối nay đi chơi”; và 2) liên quan đến gia đình, v.d.: “nhà em có khách”, “em phải đưa mẹ em đi chỗ này chỗ kia”, v.v.

Cách phản ứng trong trường hợp này cũng giống như trong trường hợp trước, tức là tạm biệt em luôn bằng một câu ngắn và dập máy. Tuy nhiên cách xử lý tiếp theo trong trường hợp này lại hoàn toàn khác. Trừ phi lý do mà em đưa ra là “mẹ em ốm phải đi bệnh viện”, “nhà em bị cháy”, hay “em ngã ở trên cầu thang xuống”, và gà xác minh được là lý do đó đúng sự thật, nếu em từ chối kiểu này thì gà TUYỆT ĐỐI KHÔNG GỌI ĐIỆN rủ em này đi chơi nữa


Nguồn:.mynu.info.




Click vào nếu bài viết hữu ít hoặc hay đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn