Miss A ngọt ngào với xì-tai vintage

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012


Bỏ qua phong cách sexy, gợi cảm, các cô nàng Miss A mới đây vừa mang tới phong cách nữ tính, dịu dàng qua bộ ảnh trên tạp chí Ceci - Hàn Quốc số tháng 5/2012. Lấy cảm hứng từ thời trang vintage ngọt ngào, Miss Axúng xính trong những bộ váy liền màu sắc nhẹ nhàng nhã nhặn, thiết kế đơn giản, các cô gái kết hợp với tất lửng, sandal, giày đế xuồng đang là "hot trend" của mùa hè này.








Choi Si Won hợp tác với Chanel?


Sau khi chia sẻ hình ảnh thân thiết với Karl Lagerfeld tới người hâm mộ, các fan đã đặt ra nghi vấn xoay quanh việc liệu Choi Si Won sắp hợp tác với Chanel hay làm người mẫu cho Chanel tại Hàn Quốc. Cùng chờ xem anh chàng này sẽ công bố gì thêm nhé!


Karl Largerfeld


Không hổ danh là “nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn”, mới đây người đẹp Shin Min Ah vừa có bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu dầu gội và làm đẹp cho tóc Mise en Scene. Trong bộ ảnh mới này, “hồ ly” Shin Min Ah hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau với từng kiểu tóc, lúc thì bí ẩn trong bóng đêm, lúc lại quyến rũ lộng lẫy hay dịu dàng, gợi cảm. Đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hấp dẫn cho phái đẹp trong mùa hè này.










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn