Mẫu nam Andrej Pejic quyến rũ với... bikini

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Bên cạnh những mẫu nam "cơ bắp" khác, Andrej Pejic nổi bật như một cô nàng xinh đẹp nhưng cũng không kém phần gợi cảm với mái tóc tết 2 bên và mặc những bộ đồ bơi theo phong cách quyến rũ.


Người yêu Miley Cyrus "cực manly" trên tạp chí


Anh chàng diễn viên người Úc Liam Hemsworth - bạn trai của Miley Cyrus vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ - Úc số tháng 3/2012. Vốn trầm tính trái ngược hẳn với cô bạn gái ồn ào, bộ ảnh mới của Liam được thực hiện tại hộp đêm Oak Tree Gun, ngoại ô Los Angeles, đã thể hiện đúng như con người của anh chàng này, với hình ảnh trưởng thành, nam tính và mạnh mẽ trong những bộ trang phục có phần già dặn như sơmi, quần âu hoặc vest...






Mẫu nhí trình diễn trên sàn catwalk của Chanel


Trên sàn catwalk, Hudson diện áo vest cách điệu màu xám, quần nhung tím, giày da, đeo thêm chiếc túi xách nhỏ nhắn và được chân dài Heidi Mount dẫn đi. Được biết cách đây 1 tuần, Karl Lagerfeld đang cho tuyển người mẫu nhí cho BST Thu/Đông 2012 và ông đã gọi cho Brad Kroenig để mời cậu nhóc nhà Kroenig tham gia show diễn lớn này.


Những vị khách có mặt tại show diễn đã rất bất ngờ và thích thú khi ngắm "siêu mẫu nhí" bước đi thật đáng yêu. ngộ nghĩnh trên sàn catwalk.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn