9 xu hướng “gây mê” tại Paris FW

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Hẳn các tín đồ mê đắm chủ nghĩa sexy sẽ không thể cưỡng lại thiết kế lưng trần tuyệt đỉnh mà YSL. YSL đã đưa ra một gợi ý hoàn hảo giữa hai yếu tố thời thượng nhất trong mùa này đó là gam màu xanh ngọc và chất liệu kim loại. Kết cấu bằng kim loại hỗn hợp đã không còn thô cứng mà trở nên dịu dàng, mềm mại bất ngờ với cấu trúc tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết.



Kết cấu bằng kim loại hỗn hợp đã không còn thô cứng mà trở nên dịu dàng, mềm mại bất ngờ với cấu trúc tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết


Nét nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần bay bổng, trên chất liệu lông thú bồng bềnh tựa làn mây trong thiết kế váy của Sarah Burton hẳn sẽ khiến không ít người xao xuyến. Không còn nét khổ đau, giằng xé tâm linh như thời huyền thoại Alexander McQueen còn sống, Sarah Burton đã thổi hồn nữ tính, bay bổng và tươi vui vào BST của mình.


9 xu hướng “gây mê” tại Paris FW, Thời trang, xu huong thoi trang, tuan le thoi trang, Paris fw, xu huong trang phuc, thoi trang paris, Lanvin, Valentino, Christian Dior, Elie Saab, Chanel, Balmain , Alexander McQueen, YSL,



Nét nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần bay bổng, trên chất liệu lông thú bồng bềnh tựa làn mây trong thiết kế váy của Sarah Burton hẳn sẽ khiến không ít người xao xuyến


Những chiếc áo khoác được khảm từ vô số những hạt cườm, ngọc trai, đá quý của Balmain sẽ là mơ ước xa xỉ của hàng triệu con tim yêu thời trang trên toàn thế giới.


Những chiếc áo khoác được khảm từ vô số những hạt cườm, ngọc trai, đá quý của Balmain



Hầu hết thiết kế trong BST của Givenchy đều biến hóa từ chất liệu da quý giá. Áo khoác, quần, váy xòe, boot, ủng đều trở nên sống động và bỗng mềm mại lạ thường trên nền chất liệu da và dưới bàn tay nhào nặn khéo léo của thiên tài của Riccardo Tisci.



Thiết kế da sexy của Givenchy



Những viên đá quý lấp lánh hay chất liệu kim loại bóng sáng được xếp nếp cầu kỳ như cấu trúc tinh thể chính là điểm nhấn mà Karl Lagerfeld muốn giới thiệu trong BST thu đông năm nay. Kiểu trang trí đá này không chỉ xuất hiện ở cổ áo, khăn choàng mà còn được trang trí trên lông mày của dàn người mẫu xinh đẹp. Đây cũng là một trong những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ thích chơi trội.



Những viên đá quý lấp lánh hay chất liệu kim loại bóng sáng được xếp nếp cầu kỳ như cấu trúc tinh thể chính là điểm nhấn của Chanel


Khác với những BST lãng mạn trước đây, ở tuần lễ thời trang thu đông này, thiết kế của Elie Saab như được phả vào chút dấu ấn gothic ấn tượng và huyền bí. Tuy nhiên, Elie Saab vẫn giữ lại chút gợi tình và nữ tính trước đây.


Đơn giản chỉ là chiếc đầm trơn đơn sắc đỏ chói, không quá cầu kỳ, diêm dúa nhưng Valentino vẫn đủ sức khiến những người đẹp nổi bật, quyến rũ tại bất kỳ đâu.


Đơn giản chỉ là chiếc đầm trơn đơn sắc đỏ chói, không quá cầu kỳ, diêm dúa


Không dịu dàng, nhẹ nhàng cùng những lớp vải mong manh dành cho những cô nàng yểu điệu thục nữ, mùa này, Lanvin lại dành tình yêu cho những cô nàng cá tính, có đôi chút nổi loạn. Với những thiết kế gắn hồng ngọc, ngọc lục bảo… Lavin vẽ nên những hình hài thú vị mà không kém hài hước cho các tín đồ thời trang.


Trái lại với hướng đi của Lavin, Christian Dior vẫn tiếp tục mơn trớn quý tiểu thư bằng lớp vải mong manh, dịu dàng, những nếp xếp ly mềm mại cùng gam màu đinh hương, hồng mận, thoang thoảng chút hương đồng gió nội.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn