“Rắn độc” Dodge SRT Viper thế hệ mới

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012



Diện mạo mới của SRT Viper


“Ngoài việc trở thành chiếc xe cao cấp nhất cho “thương hiệu”SRT, sự ra mắt của Viper 2013 còn chứng minh rằng chúng tôi đơn giản là sẽ không bao giờ để cho một chiếc xe mang tính biểu tượng của Tập đoàn Chryslerchết.” Ông Ralph Gilles, quản lý thương hiệu SRT của Dodge và Tập đoàn Chrysler.


Tuy nhiên, trái tim đầy kiêu hãnh và đã trở thành biểu tượngcủa chiếc xe vẫn được giữa nguyên: Động cơ V10 đặt ở phía trước, với sức mạnh vàmomen xoắn đáng nể truyền thẳng tới bánh xe phía sau. Đây có thể không phải là siêu xe hiện đại nhất thế giới, nhưng nó là một trong những siêu xe đặc biệt nhất.


Với hệ thống kiểm soát sức mạnh mới, chiếc xe có thể vận hành chính xác hơn. Khung xe mới có độ cứng xoắn lớn hơn khung xe trên thế hệ cũ 50%. Nhiều khu vực trên khung xe đã được thiết kế lại, không chỉ nhằm tăng độ cứng cho SRT Viper, mà còn giúp khung xe giảm được 45 kg so với thế hệ cũ, hệ thống treo phía trước và phía sau được tinh chỉnh, chiếc xe trở nên ổn định và linh hoạt hơn.


Chrysler cho biết, chiếc Dodge SRT Viper thế hệ mới đã khắc phục được hầu hết những điểm yếu đã bị chỉ trích rất nhiều ở thế hệ cũ, cụ thể là nội thất của chiếc xe. Chrysler đã sử dụng những vật liệu cao cấp và bọc da gần như toàn bộ cabin siêu xe cơ bắp của mình, đặc biệt là trên phiên bản SRTViper GTS.


Đội ngũ thiết kế đã thiết kế lại gần như hoàn toàn chiếc SRTViper 2013, chiếc xe mang nhiều nét mới so với người tiền nhiệm, nhưng vẫn giữphong cách đặc trưng của dòng xe cơ bắp này.


...và phía sau của chiếc xe


Những hình ảnh khác của chiếc Dodge SRT Viper:












Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn