Sao Hàn nào xinh nhất với floral print?

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Vốn được biết tới với phong cách sexy nhưng với họa tiết hoa, diva Lee Hyori vẫn có thể biến mình thành một cô nữ tính đáng yêu...


...Hay thiếu nữ tươi trẻ và gợi cảm.


Lee Hyori và Nam Ji Huyn của 4Minute cùng chung ý tưởng mix áo bộ đội thô ráp với váy hoa mềm mại. Xem ra đây sẽ là một style gây nhiều tranh cãi: có thể nhiều người thấy sự đối lập này rất thú vị nhưng cũng không người cho rằng chiếc áo kia đã làm hỏng bộ váy.


Nữ diễn viên trẻ Lee Si Young và cách mix tương tự Lee Hyori nhưng có phần mềm mại hơn.


IU như một vườn hoa đầy sức sống trên sân khấu với bộ đầm liền hoa ngập sắc màu.


Cô nàng Son Eun-seo không chỉ điệu đà cổ điển với phong cách in hoa trong phim mà còn mang xu hướng này tới thảm đỏ. Gương mặt xinh xắn cộng với vóc dáng chuẩn giúp Eun-seo tự tin trong những bộ đầm ngắn hay ôm sát.


Huyn A của 4Minute khoe thân hình cân đối, đôi chân dài mượt mà với mini dress hoa, cô nàng kết hợp nó với xu hướng đi sandal kèm tất đang được ưa chuộng.


Min Hyorin đang gặp vấn đề với kiểu tóc và dải băng đô buộc đầu.


5 cô nàng của 4Minute biến hóa mỗi người một kiểu cùng một chất vải hoa.


Nữ diễn viên Kim Ji won có cách mix đồ khá phức tạp, chiếc áo khoác "ngoằn ngoèo" cùng đôi sandal đỏ của cô nàng khiến người nhìn thêm phần nhức nhối.


Bên cạnh váy áo hoa, các người đẹp Hàn còn sử dụng họa tiết này với trang phục chân váy, quần. Cô nàng Soo Young của SNSD tiếp tục chứng tỏ mức độ cập nhật thời trang nhanh nhạy khi diện quần hoa nổi bật bên áo sơ mi hồng trong một sự kiện gần đây.


Nữ diễn viên Choi Yoon-so phá cách với áo khoác đen cắt xẻ táo bạo khi diện quần hoa đen trắng, tuy nhiên đôi sandal xanh cobalt có vẻ hơi chói.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn