Top 10 điện thoại đặc biệt không sợ nước

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Eluga nổi bật bởi thiết kế đẹp, khả năng chống thấm nước và chống bụi đáng ngạc nhiên. Eluga tập trung vào độ bền, phong cách và công nghệ màn hình.


NEC Medias LTE N-04D


Defy+ tích hợp chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, màn hình 3,7 inch độ phân giải 854 x 480 điển ảnh, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 2 GB, chụp ảnh 5 megapixel và quay video VGA. Chiếc điện thoại này có khả năng chống thấm nước, bụi và va đập mạnh. Ngoài ra, màn hình hiển thị có lớp mặt bảo vệ Corning Gorilla siêu bền giúp ngăn ngừa trầy xước.


Sony Ericsson Active có nhiều nét giống dòng Walkman, nhưng chống bụi, chịu nước tốt, cho phép làm việc ngay cả khi trời mưa, dưới nước, trong lúc tập thể thao tay dính mồ hôi và có thiết kế trẻ trung.


Thuộc dòng Galaxy smartphone của Samsung nhưng Galaxy Xcover lại có độ bền cao cùng khả năng chống chọi lại với môi trường sử dụng khắc nghiệt. Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Samsung đạt chứng nhận IP67 - chứng chỉ dành cho các thiết bị có khả năng chống nước, chịu bụi bẩn và môi trường khắc nghiệt.


Hãng Samsung cho biết, nhờ trang bị lớp kính Gorilla Glass, máy có thể chịu áp lực trong môi trường nước ở độ sâu 1m trong thời gian 30 phút. Trong khi đó lớp vỏ bảo vệ máy có tác dụng chống bụi và chống sốc cao.


Samsung B2100 Xplorer Black-Red


Sony Ericsson SO902iWP+


LG CanU 502S


Panasonic Tropical 823P


Fujitsu F-01A

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn