Toyota Innova 2012 – “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Đây cũng là một sản phẩm được giới kinh doanh dịch vụ vận chuyển, cho thuê xe tự lái, thuê xe văn phòng, xe gia đình… cực kỳ ưa chuộng bởi sự tiện dụng, bền bỉ rất kinh tế và có giá hợp lý. Người ta cũng truyền tai nhau rằng, Innova “lành như đất”, thậm chí đi vài năm rồi, bán vẫn được giá lắm. Vì lẽ đó khiến cái tên cũng như bóng dáng Innova ngập tràn trên đường phố và nó có độ phủ rộng đối với nhiều đối tượng khách hàng.


Riêng đối với phiên bản V được trang bị hệ thống điều hoà tự động, điều khiển bằng hàng phím bấm điện tử, có màn hình hiển thị thông tin chi tiết về nhiệt độ, chế độ gió…


Với Innova, tính thẩm mỹ và sự tinh tế là điều xa xỉ trong khoang xe. Ấy thế nhưng sự tiện dụng của việc tính toán, bố trí không gian xe lại rất hợp lý. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều không gian chứa đồ từ chỗ để chai nước tiện ích ở tất cả các hàng ghế hay có tới 2 chiếc cốp chứa đồ ở bên ghế phụ.


Toyota Innova có ưu điểm mà khó có đối thủ cùng phân khúc nào địch lại bởi sự bố trí hợp lý legroom (khoảng duỗi chân), headroom (khoảng trống trên đầu được đo từ mặt ghế tới trần xe) ở tất cả các hàng ghế.


Tính năng vận hành chưa bao giờ được đánh giá cao ở sản phẩm Innova, nói đúng hơn là sự nghèo nàn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nó thích nghi tốt với điều kiện đường sá ở Việt Nam khi mà hiếm có đoạn đường nào đủ chất lượng để xe liên tục vận hành hành trên 100 km/h trong quãng thời gian dài.


Hiện nay, để tránh xảy ra hiện tượng understeer và oversteer thì các dòng xe hiện đại thường trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESP) để khống chế. Hệ thống ESP sẽ hạn chế khả năng bị mất lái khi bám cua ở tốc độ cao hoặc tránh chướng ngại vật khẩn cấp… Đối với sản phẩm có luôn sử dụng vào mục đích chuyên chở nhiều hành khách như Innova thì hệ thống cân bằng điện tử là một tính năng an toàn nên có.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn