Toyota Innova và Fortuner 2012 “chào sân” thị trường Việt

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Innova và Fortuner 2012 là 2 trong số những mẫu xe thành công nhất của loạt xe thuộc dự án “Xe đa dụng toàn cầu - IMV”, với một số sự nâng cấp về nội, ngoại thất đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 15/3/2012.


Chính nhờ những thành công này mà ngày 15/3/2012, Toyota Việt Nam đã tiếp tục giới thiệu tới thị trường Việt Nam các mẫu xe Innova mới 2012 và 2 mẫu Fortuner với những cải tiến về nội thất và ngoại thất và giá bán tiếp tục được duy trì ở mức cạnh tranh.


Điểm đáng chú ý nhất ở Innova mới là việc hộp số tự động 4 cấp được trang bị cho phiên bản G thay thế cho hộp số tay 5 cấp, giúp khách hàng điều khiển xe thoải mái hơn trong điều kiện giao thông ở các đô thị Việt Nam ngày một trở nên đông đúc. Phiên bản số tay mới Innova E cũng được giới thiệu với mức giá hấp dẫn hơn.


Tuy nội thất không có thay đổi đáng kể ngoại trừ việc thay chất liệu một vài chi tiết từ nhựa sang giả gỗ. Đồng hồ tốc độ mới dạng 3D. Với một chiếc đa dụng MPV tầm trung cho 7 người, thiết kế hiện tại của Innova dường như đã đủ cho mục đích sử dụng và Toyota khá chật vật khi tìm ra cái mới để thuyết phục khách hàng.


Cùng với Innova, hãng xe hơi Nhật cũng mang đến thị trường mẫu xe thể thao đa dụng mới (SUV) Fortuner 2012 gồm 2 phiên bản giống như cũ (1 bản máy xăng, số tự động, 2 cầu 4x4 và 1 phiên bản máy dầu, số tay, 1 cầu) và 1 phiên bản máy xăng, số tự động, 1 cầu đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu SUV tiết kiệm nhiên liệu, không đòi hỏi khả năng vận hành trên địa hình khó.


Đúng với cam kết về một mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhắm đến đối tượng khách hàng là những người trẻ thành đạt (khoảng 30-40 tuổi), có thu nhập cao và chuẩn bị mua xe ô tô lần đầu, Toyota công bố giá bán lẻ của các mẫu xe Innova và Fortuner 2012 như sau:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn