Trải nghiệm 'đỉnh cao phong cách'cùng trang sức kim cương

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Những ai đam mê thứ ánh sáng lung linh, rực rỡ của kim cương khó lòng có thể bỏ qua BST trang sức mới nhất của PNJ với tên gọi "Đỉnh cao phong cách" - nơi hội tụ những tinh hoa bậc nhất trong thế giới kim cương để mang đến cho con người những tuyệt tác, làm xiêu lòng phái đẹp.


Với sắc trắng kiêu sa kết hợp với đường nét mềm mại của vàng trắng, những mẫu trang sức kim cương PNJ trong Bộ sưu tập Đỉnh cao phong cáchkhông quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo và rực rỡ của dòng trang sức nữ hoàng này.


Mang đường nét hiện đại hòa quyện cùng ánh sáng lung linh rực rỡ của kim cương - Charm, Everlasting, Marvellous - tạo nên những tuyệt tác trang sức kim cương đầy kiêu hãnh và bí ẩn.



Sự thanh lịch và tinh tế toát lên trong từng thiết kế đơn giản của kim cương Desire, Bling là những món quà tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn khát khao được sở hữu để tôn vinh nét thanh thoát, tinh khôi và sang trọng của nàng.



Phá cách, ấn tượng và độc đáo - The Queen, Endless, Brilliant sẽ khiến phái đẹp hoàn toàn bị chinh phục bởi nét cổ điển, bí ẩn toát lên trong từng thiết kế hoàn hảo của kim cương.




Bên cạnh việc khẳng định uy tín bằng những mẫu mã trang sức kim cương tuyệt đep, chất lượng kim cương cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để PNJ chinh phục khách hàng. Kim cương PNJ khẳng định chất lượng vượt trội với quy trình kiểm định được tuân thủ theo những quy định và chuẩn mực gắt gao nhất về kiểm định kim cương của GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ).



Không chỉ mang đến những tuyệt tác trang sức kim cương, PNJ còn dành cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm thú vị ngay tại hệ thống các trung tâm kim hoàn và cửa hàng trang sức kim cương PNJ trên toàn quốc với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% một số sản phẩm trang sức kim cương và vỏ trang sức.


Bên cạnh đó, PNJ mang đến khách hàng cơ hội trở thành khách hàng VIP Kim Cương, sở hữu thẻ VIP Kim cương có giá trị vĩnh viễn cùng nhiều ưu đãi vượt trội.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn