Nokia Lumia 910 hàng thật hay nhầm lẫn?

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012
Trước đây đã có những tin đồn về sự xuất hiện của Nokia Lumia 910. Trong đó, một số người cho rằng đây là một phiên bản khác của các Lumia 900 thiết kế riêng cho nhà mạng T-Mobile. Còn số khác lại tin rằng Lumia 910 sẽ được trang bị một camera lên tới 12 megapixel. Nhưng dường như chưa có một bằng chứng xác thực nào về sự tồn tại của Lumia 910.

Tuy nhiên, một thiết bị với tên gọi Nokia Lumia 910 đã xuất hiện trên hệ thống truy cập thiết bị từ xa RDA (là một hệ thống được cung cấp bởi Nokia và được các nhà phát triển phần mềm sử dụng nhằm thử nghiệm các ứng dụng mới trên một thiết bị định chuẩn mà Nokia đưa ra). Liệu rằng đây có phải là bằng chứng đầu tiên về Lumia 910 hay chỉ là phiên bản nâng cấp của Lumia 900.
Bên cạnh đó, một tin đồn được dấy lên đây chính là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Nokia bởi có lẽ hãng điện thoại Phần Lan sẽ không dại gì tung ra thêm một chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7 nữa. Song cũng không loại trừ khả năng Lumia 910 được cập nhật trên RDA là do nhầm lẫn từ Nokia nên chúng ta vẫn phải chờ cho đến khi có thông báo chính thức xác nhận sự tồn tại Lumia 910 của Nokia.
Theo GenK
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn