YBuy nhận 1 triệu USD từ chủ tịch Google để hỗ trợ người dùng

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012
YBuy, một startup được thành lập với mục đích cho phép người dùng có cơ hội thử nghiệm những sản phẩm thú vị từ các nhà sản xuất mà không bắt buộc phải chi tiền để sở hữu chúng, đã nhận được 1 triệu USD đầu tư từ công ty Tomorrow Ventures của Eric Schmidt, chủ tịch của Google, để trang trải chi phí hoạt động.
Công ty YBuy được thành lập năm 2007, có trụ sở tại California và đã khởi động dịch vụ “Thử hàng trước khi mua” hồi tháng 1 năm nay. Công ty hi vọng với mô hình thử nghiệm sản phẩm này sẽ thu hút và khuyến khích những khách hàng ngần ngại với việc mua sắm trực tuyến.
Gian hàng trên YBuy rất phong phú về mẫu mã và đa dạng về chủng loại. Khách hàng có thể lựa chọn những mặt hàng điện tử như iPad, iPhone hay máy ảnh Fuji, đến các mặt hàng gia dụng như máy pha cà phê, quạt hơi nước…để dùng thử trong vòng 30 ngày. Với mức giá chỉ là 24,95 USD. Dịch vụ này được đánh giá là “gãi đúng chỗ ngứa” của phần lớn người dùng hiện tại. Nếu thích một món hàng, người dùng có thể trả phí để mua chúng, nếu không họ có thể trả lại và thử nghiêm với những sản phẩm khác.
Với khoảng 50,000 người dùng luôn có mặt trong danh sách chờ thử nghiệm, YBuy sẽ sử dụng 1 triệu USD mới nhận được để nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng phạm vi, cải thiện chất lượng sản phẩm để những khách hàng đó sẵn sàng móc hầu bao rinh về những món hàng mà họ đã thử nghiệm
Theo GenK
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn